Luận Văn Phân tích và đánh giá hoạt động kinh doanh của Công ty Dịch vụ Hàng không Sân bay Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 24/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu


    Hiện nay hầu hết các công ty đều phải trực diện với môi trường kinh doanh ngày càng biến động phức tạp và có nhiều rủi ro. Vậy hoạch định, tổ chức lãnh đạo và kiểm soát các hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ như thế nào để đem lại hiệu quả cao, đó là vấn đề đặt ra đối với các doanh nghiệp ở nước ta hiện nay.


    Hoạt động sản xuất kinh doanh trong cơ chế thị trường còn rất mới mẻ, việc lập kế hoạch chiến lược của mỗi công ty là hết sức cần thiết và nguồn doanh thu thể hiện kế hoạch đó có tính đúng đắn hay không.


    Công ty Dịch vụ Hàng không Sân bay Đà Nẵng là một đơn vị sản xuất suất ăn trên không và kinh doanh các mặt hàng trong và ngoài sân bay Đà Nẵng. Sự tônv tại và phát triển trong 10 năm qua của công ty có nhiều điều kiện thuận lợi và cũng gặp không ít khó khăn mà tưởng chừng như không vượt qua được.


    Sau bốn năm học chuyên ngành quản trị kinh doanh tại ghế nhà trường và được xem xét học hỏi từ thực tiễn tại Công ty Dịch vụ Hàng không Sân bay Đà Nẵng, mặc dù vốn kiến thức chưa được vẹn toàn, chưa được sâu sắc, em mạnh dạn viết "Báo cáo thực tập tốt nghiệp" dựa trên kiến thức đã học và thực tiễn tại công ty.


    Báo cáo thực tập gồm có 3 phần:
    Phần I: Tổng quan về Công ty Dịch vụ Hàng không Sân bay Đà Nẵng.
    Phần II: Phân tích và đánh giá hoạt động kinh doanh của Công ty Dịch vụ Hàng không Sân bay Đà Nẵng.
    Phần III: Phân tích và đánh giá công tác quản trị, các kiến nghị và đề xuất.

    MỤC LỤC
    Lời mở đầu
    PHẦN I: GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ DOANH NGHIỆP
    VÀ MÔI TRƯỜNG KINH DOANH
    I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY
    1. Sự hình thành và phát triển
    2. Chức năng, nhiệm vụ của công ty
    3. Cơ cấu tổ chức công ty
    II. MÔI TRƯỜNG KINH DOANH
    A. MÔI TRƯỜNG KINH DOANH BÊN NGOÀI
    1. Đặc điểm môi trường vĩ mô
    2. Môi trường vi mô
    B. MÔI TRƯỜNG KINH DOANH BÊN TRONG
    1. Nguồn lực tài chính
    2. Trang bị kỹ thuật
    3. Nguồn nhân lực của công ty
    4. Văn hoá doanh nghiệp
    PHẦN II: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ
    HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY MASCO
    I. CÁC MẶT HOẠT ĐỘNG CHỦ YẾU
    II. NGUỒN CUNG ỨNG
    III. TÌNH HÌNH LAO ĐỘNG TIỀN LƯƠNG
    1. Tổng số và cơ cấu lao động
    2. Tình hình tổ chức và quản lý lao động tại Công ty MASCO
    3. Năng suất lao động và tiền lương
    III. VỐN VÀ NGUỒN VỐN CỦA CÔNG TY MASCO
    1. Vốn và cơ cấu vốn
    2. Nguồn vốn và cơ cấu
    3. Các chỉ tiêu đánh giá thực trạng tài chính
    IV. ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ VÀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
    1. Chi phí doanh thu và lợi nhuận
    2. Các khoản nộp ngân sách và nghĩa vụ xã hội
    3. Các chỉ tiêu hoạt động chủ yếu
    PHẦN III:pHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ
    CÁC KIẾN NGHỊ VÀ ĐỀ XUẤT
    I. PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ THEO
    CHỨC NĂNG
    1. Công tác hoạch định
    2. Bộ máy tổ chức
    3. Công tác lãnh đạo điều hành
    4. Công tác kiểm soát
    II. PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ CÁC HOẠT
    ĐỘNG TÁC NGHIỆP
    1. Công tác quản trị tiêu thụ
    2. Công tác quản trị mua hàng và tồn kho
    3. Công tác quản trị nhân sự tại Công ty MASCO
    4. Công tác quản trị tài chính của Công ty MASCO
    III. CÁC KIẾN NGHỊ VÀ ĐỀ XUẤT
    Kết luận chung
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...