Luận Văn Phân tích và đánh giá chiến lược kinh doanh Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục
    Trang
    Mở đầu .8

    1.Lý do chọn đề tài .8
    2.Đối tượng nghiên cứu 8
    3.Mục đích nghiên cứu .8
    4.Nhiệm vụ nghiên cứu 8
    5.Câu hỏi nghiên cứu 9
    6. Bố cục đồ án .9
    Chương I: Lý thuyết chung về quản trị chiến lược 10
    I.Một số khái niệm về quản trị chiến lược 10
    I.1.Các giai đoạn phát triển của quản trị chiến lược .10
    I.2.Nhiệm vụ trong quản trị chiến lược 11
    II.Các công cụ sử dụng trong nghiên cứu quản trị chiến lược .11
    II.1.Mô hình của quản trị chiến lược 12
    II.2.Công cụ đánh giá quản trị chiến lược 12
    II.2.1.Mô hình Delta .12
    II.2.2.Bản đồ chiến lược .12
    II.2.3.Các công cụ khác 12
    II.2.4.Một số điểm cần lưu ý khi ứng dụng mô hình Delta và Bản đồ chiến lược khi đánh giá
    chiến lược của HAIHACO .12
    Chương II : Phương pháp nghiên cứu .14
    I.Sơ đồ nghiên cứu .14
    II.Phương pháp thu thập dữ liệu 14
    II.1.Dữ liệu thứ cấp 14
    II.2.Dữ liệu sơ cấp 14
    III.Phương pháp xử lý số liệu .14
    IV.Phương pháp phân tích và đánh giá số liệu .14
    V.Những khó khăn khi thực hiện nghiên cứu 15
    Chương III: Phân tích thực trạng chiến lược của HAIHACO dựa trên mô hình Delta và
    Bản đồ chiến lược .16
    I.Giới thiệu chung về HAIHACO 16
    II.Phân tích chiến lược hiện tại của HAIHACO 17
    II.1.Định vị tam giác chiến lược của HAIHACO 17
    II.2. Sứ mệnh của công ty 17
    II.3.Cấu trúc ngành và vị thế cạnh tranh của HAIHACO 17
    5

    II.4.Hoạt động hiệu quả 20
    II.5.Khách hàng mục tiêu .20
    II.6.Đổi mới cải tiến .20
    II.7.Kế hoạch hành động chiến lược 20
    II.8.Định hướng tài chính .20
    II.9.Định hướng khách hàng .21
    II.10.Quy trình bên trong 22
    II.11.Định hướng học hỏi và tăng trưởng .22
    III.Vẽ mô hình Delta và Bản đồ chiến lược của HAIHACO trên cơ sở phân tích chiến lược
    hiện tại của Công ty 22
    III.1.Mô hình Delta hiện tại của HAIHACO 22
    III.2.Bản đồ chiến lược hiện tại của HAIHACO 24
    Chương IV : Đánh giá các chiến lược hiện tại của HAIHACO .25
    1. Sự gắn kết giữa sứ mệnh và quá trình thực thi chiến lược của Công ty 25
    2.Tính hiệu quả của chiến lược giữa môi trường bên trong và bên ngoài của HAIHACO 25
    3. Các khó khăn khi gắn kết chiến lược của Công ty với môi trường cạnh tranh .26
    4. Các vấn đề khó khăn khi thực thi chiến lược của Công ty 26
    Chương V : Xây dựng chiến lược cho HAIHACO giai đoạn năm 2010 – 2015 27
    1.Quan điểm đề xuất xây dựng chiến lược .27
    2. Đề xuất để hoàn thiện chiến lược của Công ty đến năm 2015 27
    3. Đề xuất mô hình Delta và bản đồ chiến lược của HAIHACO đến năm 2015 .27
    4. Kế hoạch triển khai chiến lược giai đoạn 2010 – 2015 30
    KẾT LUẬN
     
Đang tải...