Tiểu Luận Phân tích ưu nhược điểm của các phương tiện quảng cáo . Uu nhược điểm của các phương thức phân phối

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Câu 1: Trình bày ưu nhược điểm của các phương thức phân phối : độc quyền , chọn lọc , rộng rãi? Điều kiện áp dụng của mỗi phương thức trên
    ã
    [TABLE="width: 960"]
    [TR]
    [TD]Ưu điểm[/TD]
    [TD]Nhược điểm[/TD]
    [TD]Điều kiện AD[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát chính sách của người trung gian về việc định giá bán, tín dụng, quảng cáo và các dịch vụ khác
    -giúp nhà phân phối trung gian tổ chức bán hàng có hiệu quả
    -củng cố hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Uy tín và danh tiếng của sản phẩm cũng như doanh nghiệp được đảm bảo vững chắc.
    -Có lãi cao
    Câu 2: Các hình thức tổ chức kênh phân phối
    ãKênh phân phối truyền thống:
    +Kênh trực tiếp (kênh cấp không)
    +Kênh 1 cấp
    +Kênh 2 cấp
    +kênh dài
    ãCâu 1: bản chất của marketing quốc tế. Sự khác nhau giữa marketing quốc tế và marketing nội địa
    ãBản chất của marketing quốc tế[/TD]
    [TD]khó có thể mở rộng thị trường nhanh chóng
    -hạn chế số nhà phân phối trung gian
    - chi phí tốn kém
    -Rủi ro thương mại lớn
    -người tiêu dùng không có nhiều lựa chọn[/TD]
    [TD]những sản phẩm có chất lượng, giá cả cao, Lượng dự trữ hàng hoá lớn.
    - đại lý độc quyền không được bán háng của đối thủ cạnh tranh

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...