Tiểu Luận Phân tích ứng dụng Marketing tại tổng công ty viễn thông quân đội Viettel

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu
    286531854" Chương I: Cơ sơ lý luận về dịch vụ , dịch vụ thông tin di động , marketing dịch vụ 1
    286531855" 1.1 Khái niệm và đặc điểm của dịch vụ. 1
    1.286531856" 2. Khái niệm, nội dung, vị trí của marketing dịch vụ. 3
    1.286531857" 3. Khái niệm và đặc điểm của dịch vụ thông tin di dộng. 4
    286531858" Chương II: GIỚI THIỆU VỀ TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI 4
    286531859" I. Giới thiệu khái quát về Tổng công ty viễn thông quân đội (VIETTEL) 4
    286531861" II. Tình hình kinh doanh. 6
    286531862" II. Thực trạng hoạt động marketing dich vụ ở tổng công ty viễn thông quân đội viettel 8
    286531863" 2.1. Phân tích 7p trong chiến lược của Viettel 8
    286531864" 2.1.1 Chiến lược Sản phẩm & Giá cả (Product & Price) 8
    286531865" 2.1.2. Phân phối (Place) 12
    286531866" 2.1.3. Quảng bá (Promotion) 14
    286531867" 2.1.4. Con người (People) 15
    286531868" 2.1.4.1. 15
    286531869" 2.1.4.2 Chọn người yêu việc và phù hợp. 16
    286531870" 2.1.4.3 “Nước muốn trong thì phải chảy”. 16
    286531871" 2.1.4.4. Phép biến hoá. 17
    286531872" 2.1.4.5. Lãnh đạo 3 trong 1. 17
    286531873" 2.1.4.6. Tìm ra người lãnh đạo từ ngay trong ngôi nhà của mình. 17
    286531874" 2.1.4.7. Định nghĩa lại chức danh quản lý. 17
    286531875" 2.1.4.8. Mọi vị trí quản lý phải qua thi cử. 18
    286531876" 2.1.5. Hệ thống (Process) 18
    286531877" 2.1.6. Cơ sở vật chất(Physical Evidence) 19
    286531878" 2.2 Phân tích 5 khe hở của chất lượng phục vụ ở viettel 22
    286531879" Khe hở 1: 22
    286531880" Khe hở 2 : 23
    286531881" Khe hở 3: 25
    286531882" Khe hở 4: 26
    286531883" Khe hở 5: 27
    286531884" CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP CHO VẤN ĐỀ MARKETING DỊCH VỤ CỦA TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI VIETTEL. 28
    286531885" 2.1 Đánh giá tác động của môi trường. 28
    286531886" 2.1.1 Chỉ tiêu kinh tế Việt nam 28
    286531887" 2.1.2 Môi trường chính trị 30
    286531888" 2.1.3 Các nhân tố văn hoá - xã hội 31
    286531889" 2.1.4 Các yếu tố tự nhiên - công nghệ. 32
    286531890" 2.2 MÔI TRƯỜNG VI MÔ (MÔ HÌNH 05 ÁP LỰC CỦA FORTER) 32
    286531891" 2.2.1 Đối thủ cạnh tranh hiện tại 33
    286531892" 2.2.2 Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn. 34
    286531893" 2.2.3 Khách hàng tiêu thụ. 35
    286531894" 2.2.4 Nhà cung cấp. 35
    286531895" 2.2.5 Sản phẩm thay thế. 35
    286531896" 2.3 Phân tích môi trường nội bộ. 35
    286531897" 2.3.1 Nghiên cứu nội lực của Tổng công ty. 35
    286531898" 2.3.2 Phân tích về hoạt động Maketting. 36
    286531899" 2.3.3 Phân tích về tình hình tài chính. 38
    286531900" 2.3.4 Đánh giá hoạt động kinh doanh. 38
    286531901" 2.3.5. Đánh giá môi trường nội bộ. 39
    286531902" 2.4. Phân tích về chiến lược Maketting : 41
    286531903" 2.5. Phân tích về chiến lược Maketting : 42
    286531904" 2.6. Một số giải pháp phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ ở tổng công ty viễn thông quân đội viettel 45
    286531905" KẾT LUẬN 47
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...