Luận Văn Phân tích ứng dụng digital marketing trong chiến lược marketing của công ty cổ phần truyền thông veo

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thu Lan, 26/10/11.

  1. Thu Lan

    Thu Lan New Member

    Bài viết:
    295
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Việt Nam hiện nay đang bắt đầu phát triển và theo kịp một số nước trong khu vực. Và Internet đã là một công cụ không thể thiếu trong sự phát triển này. Năm 2008, theo thống kê nước Anh chi khoảng 15 triệu đô la cho việc quảng cáo trên các phượng tiện Internet. Trong khi đó Việt Nam chi khoảng 15 triệu đồng cho việc quảng cáo trên Internet. Chỉ nhìn qua số liệu này chúng ta có thể thấy tầm quan trọng và hiệu quả của Internet mang lại cho các doanh nghiệp trên thế giới, đó là lý do mà họ đầu tư rất nhiều tiền cho nó. Nhưng ở Việt Nam, quảng cáo trên internet chỉ mới phát triển trong vài năm trở lại đây, nó vần có khá mới và là một thị trường tiền năng để các doanh nghiệp tận dụng và phát triển.

    Với khoảng hơn 30% dân số Việt Nam sử dụng internet trong 2009 và sẽ còn tiếp tục phát triển trong những năm tiếp theo. Thì các hoạt động trên Internet ở Việt Nam sẽ sớm bùng nổ và thu được một số thành tựu nhất định và sẽ theo kịp được với các nước trong khu vực. Nhận thấy được tiền lực này Công ty cổ phần truyền thông VEO, là một trong những công ty được mở ra và phát triển trong ngành phát triển số này. Họ nhận thấy được tiềm năng của ngành này tại Việt Nam. Và Digital marketing là một trong những chiến lược quan trọng của các bước tiếp cận thế giới Internet ở Việt Nam. Digital marketing được chọn cho bài báo cáo này một phần nó liên quan đến công việc của doanh nghiệp được nghiên cứu và cũng giúp các bạn hiểu thêm về một ngành mới đã, đang và sẽ phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam trong vài năm tới.

    Khóa luận là bài phân tích các hoạt động Digital marketing ở Việt Nam vài năm trở lại và các hoạt động và hiệu quả của việc ứng dụng Digital marketing, chi tiết hơn là các hoạt động của Công ty cổ phần truyền thông VEO trong các hoạt động marketing của doanh nghiệp mình. Nằm rêu rõ những yếu điểm cũng như những ưu điểm của Digital marketing trong công tác marketing tại Việt Nam cũng như phân tích rõ những hiệu quả và những điều cần khắc phục trong các hoạt động Digital marketing của doanh nghiệp. Đây là lĩnh vực đang được quan tâm nhất tại Việt Nam trong năm 2010 vừa qua và sẽ trở nên sôi động hơn rất nhiều trong 2011 và các năm kế tiếp vì rất nhiều các doanh nghiệp đã bắt đầu chuẩn bị lực lượng và chiến lược để tham gia vào ngành nghề mới mẻ này.

    Đề tài đi sâu vào các hoạt động marketing hiện tại của doanh nghiệp mà cụ thể là Digital marketing. Nhằm chỉ ra các hướng giải quyết và khắc phục những yếu điểm và những hoạt động chưa được hiệu quả trong các hoạt động của Công ty cổ phần truyền thong VEO. Mặt khác đề tài của khóa luận cũng mang đến một cái nhìn cá nhân từ các hoạt động cụ thể trong ngành nghề này.

    Kết cấu của bài khóa luận gồm 4 chương

    Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital marketing
    Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần truyền thông VEO
    Chương 3: Phân tích hoạt động Digital marketing tại công ty cổ phần truyền thông VEO
    Chương 4: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing và định hướng lâu dài cho công tác marketing tại doanh nghiệp.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...