Tài liệu Phân Tích Trường Hợp Thành Công Của Thương Hiệu Coca Cola Và Bài Học Kinh Nghiệm

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thương hiệu là “ một cái tên, từ ngữ, ký hiệu, biểu tượng hoặc hình vẽ kiểu thiết kế, hoặc tập hợp của các yếu tố trên nhằm xác định và phân biệt hàng hóa hay dịch vụ của một người bán hoặc nhóm người bán với hàng hóa và dịch vụ của đối thủ cạnh tranh”.

    Coca-Colakhông phải là loại nước uống có coca đầu tiên trên thị trường. Năm 1863, mộtloại thức uống không dùng cho mục đích điều trị ra đời, đã phổ biến việc dùnglá coca làm nguyên liệu chính. Thức uống này được gọi là “Vin Mariani”, mộtloại rượu dùng lá coca làm nguyên liệu được Angelo Mariani chế tạo, đã phổ biếnrộng rãi trong giới thượng lưu châu Âu. Các văn sĩ, nhà thơ, nhạc sĩ nổi tiếngvà ngay cả các hoàng gia châu Âu vào thời đó cũng ca tụng loại rượu này. Thậmchí Giáo hoàng Leo XIII cũng rất mộ rượu này và dùng nó hầu như mỗi bữa ăn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...