Luận Văn Phân tích TOWS chiến lược xuất khẩu mặt hàng mây tre đan của Công ty TNHH mây tre đan xuất khẩu Hiền

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ ĐỀ TÀI PHÂN TÍCH TOWS CHIẾN LƯỢC XUẤT KHẨU MẶT HÀNG MÂY TRE ĐAN CỦA CÔNG TY TNHH MÂY TRE ĐAN XUẤT KHẨU HIỀN LƯƠNG.

    1.1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu

    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề

    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu

    1.4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu

    1.4.1. Đối tượng nghiên cứu

    1.4.2. Phạm vi nghiên cứu

    1.5. Một số khái niệm và phân định nội dung nghiên cứu

    1.5.1. Một số định nghĩa và khái niệm cơ bản

    1.5.1.1. Khái niệm phân tích TOWS

    a. Khái niệm

    b. Mô hình và ý nghĩa phân tích TOWS

    1.5.1.2 Khái niệm chiến lược

    1.5.1.3. Khái niệm chiến lược xuất khẩu

    1.5.2. Phân định nội dung phân tích TOWS chiến lược xuất khẩu

    1.5.2.1. Nhận diện và đánh giá những cơ hội – thách thức chính tác động đến chiến lược xuất khẩu của doanh nghiệp

    a. Nhận diện những cơ hội và thách thức

    b. Đánh giá tổng hợp các yếu tố môi trường bên ngoài (mô thức EFAS)

    1.5.2.2. Nhận diện và đánh giá những điểm mạnh – điểm yếu chính tác động đến chiến lược xuất khẩu của doanh nghiệp

    a. Nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp

    b. Đánh giá tổng hợp các yếu tố môi trường bên trong (mô thức IFAS)

    1.5.2.3. Hoạch định các chiến lược xuất khẩu qua kết hợp điểm mạnh - điểm yếu, cơ hội - thách thức.

    a. Các chiến lược SO

    b. Các chiến lược ST

    c. Các chiến lược WO

    d. Các chiến lược WT

    1.5.2.4. Lựa chọn chiến lược xuất khẩu cụ thể và đề xuất phương án chiến lược

    CHƯƠNG II: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG PHÂN TÍCH TOWS CHIẾN LƯỢC XUẤT KHẨU MẶT HÀNG MÂY TRE ĐAN VÀO THỊ TRƯỜNG PHÁP CỦA CÔNG TY TNHH MÂY TRE ĐAN XUẤT KHẨU HIỀN LƯƠNG

    2.1. Phương pháp nghiên cứu

    2.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu

    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu

    2.2. Đánh giá tổng quan tình hình hoạt động xuất khẩu mặt hàng mây tre đan vào trị trường Pháp của công ty.

    2.2.1. Tổng quan về công ty TNHH Mây tre đan xuất khẩu Hiền Lương

    a. Quá trình hình thành và phát triển của công ty

    b. Cơ cấu tổ chức bộ máy.

    c. Chức năng, nhiệm vụ của công ty

    2.2.2. Tình hình XK mặt hàng mây tre đan của công ty tại thị trường Pháp

    a. Cơ cấu mặt hàng mây tre đan xuất khẩu

    b. Tình hình xuất khẩu mặt hàng mây tre đan của công ty tại thị trường Pháp.

    2.2.3. Kết quả hoạt động của công ty một số năm gần đây.

    2.3. Thực trạng phân tích TOWS chiến lược XK mặt hàng mây tre đan của công ty tại thị trường Pháp qua phân tích các dữ liệu thu thập

    2.3.1. Thực trạng mục tiêu chiến lược XK mặt hàng mây tre đan vào thị trường Pháp của công ty

    2.3.2. Thực trạng phân tích cơ hội, thách thức

    a. Nhận dạng những cơ hội

    b. Nhận dạng những thách thức

    2.3.3. Thực trạng phân tích điểm mạnh, điểm yếu

    a. Nhận dạng những điểm mạnh

    b. Nhận dạng những điểm yếu

    2.1.1. Thực trạng lựa chọn chiến lược xuất khẩu cụ thể

    CHƯƠNG III: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT ĐỐI VỚI PHÂN TÍCH TOWS CHIẾN LƯỢC XUẤT KHẨU HÀNG MÂY TRE ĐAN CỦA CÔNG TY Ở THỊ TRƯỜNG PHÁP

    3.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu

    3.1.1. Những kết quả đã đạt được trong phân tích TOWS của công ty

    3.1.2. Một số tồn tại cần khắc phục trong phân tích TOWS của công ty

    3.1.3. Nguyên nhân dẫn đến tình hình hiện tại

    3.2. Định hướng phát triển của Công ty TNHH Mây tre đan xuất khẩu Hiền Lương trong thời gian tới.

    3.3. Một số đề xuất phân tích TOWS chiến lược xuất khẩu mặt hàng mây tre của công ty tại thị trường Pháp

    3.3.1. Đề xuất về nhận dạng và đánh giá điểm mạnh, điểm yếu.

    3.3.2. Đề xuất về đánh giá và nhận dạng cơ hội, thách thức.

    3.3.3. Đề xuất hoạch định các chiến lược xuất khẩu qua kết nối điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức.

    3.3.4. Đề xuất phương án thực hiện chiến lược.

    a. Kế hoạch thực thi.

    b. Mục tiêu hàng năm.

    c. Chính sách phân bổ nguồn lực.

    3.4. Một số kiến nghị.

    3.4.1. Đối với công ty

    3.4.2. Đối với nhà nước
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...