Luận Văn Phân tích TOWS chiến lược phát triển thị trường của công ty Điện Toán và Truyền Số Liệu

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phân tích TOWS chiến lược phát triển thị trường của công ty Điện Toán và Truyền Số Liệu

    1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài
    Trong những năm gần đây, thị trường các ngành dịch vụ phát triển đến chóng mặt. Đáng kể nhất là các ngành dịch vụ Internet.Các doanh nghiệp cạnh tranh gay gắt. Khi nước ta chính thức là thành viên của tổ chức thương mại thế giới WTO, sự cạnh tranh đó càng trở nên gay gắt hơn với mục tiêu hội nhập và phát triển theo kịp sự phát triển về công nghệ của những nước lớn trên thế giới và trong khu vực.
    Để có thể tồn tại và phát triển trong môi trường kinh doanh không ngừng thay đổi đó, mỗi doanh nghiệp trong các ngành kinh doanh nói chung và ngành viễn thôngnói riêng phải không ngừng tự hoàn thiện về cơ cấu tổ chức, về chất lượng dịch vụ, về giá thành sản phẩm cũng như cung ứng dịch vụ, dựa trên những nền tảng thế mạnh hiện có, dựa trên cơ hội môi trường bên ngoài mang lại.
    Với ưu thế chiếm hơn 70% thị phần Internet của VNPT và là nhà cung cấp dịch vụ có băng thông quốc tế rộng nhất hiện nay. Ngoài các mục tiêu của công ty, VDC còn đóng góp vào lợi ích xã hội về cung ứng dịch vụ cho khách hàng và góp phần không nhỏ vào ngân sách nhà nước. Nhưng thị trường kinh doanh ngày càng mở rộng, nhu cầu khách hàng ngày càng cao nên chiến lược phát triển thị trường luôn là mục tiêu hàng đầu của Doanh nghiệp. Do đó VDC luôn đặt mục tiêu phát triển thị là mối quan tâm hàng đầu của cán bộ và nhân viên trong công ty.
    Trong quá trình thực tập tìm hiểu tại công ty, qua kết quả điều tra trắc nghiệm và phỏng vấn các nhân viên, nhà quản trị công ty.Em nhận thấy rằng vấn đề quan trọng và cấp thiết nhất đối với công ty là phải tận dụng điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội thách thức như thế nào để đẩy mạnh chiến lược phát triển thị trường
     
Đang tải...