Luận Văn Phân tích tính khả thi và hoạch định bán hàng dự án kinh doanh sinh vật cảnh

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Mit Barbie, 3/1/12.

  1. Mit Barbie

    Mit Barbie New Member

    Bài viết:
    2,273
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu:
    Ngày nay, đời sống kinh tế được cải thiện nhu cầu của người dân không còn chỉ là ăn uống mà nhu cầu về tinh thần cũng được nâng cao. Số lượng khách tìm đến các tua du lịch sinh thái hay đến những quán cà phê được trang trí bằng cảnh quan thiên nhiên đẹp ngày càng tăng. Tại sao lại có xu hướng này? Liệu có phải khi được hòa mình vào thiên nhiên, được ngắm nhìn màu xanh của cây cối, những bông hoa xinh đẹp chúng ta mới có những giây phút thư giãn thật sự? Đó là một phần những gì mà sản phẩm của ý tưởng kinh doanh này muốn mang lại cho bạn: cảm giác thư thả sau những mệt mỏi với công việc; cảm giác được đắm mình cùng những dòng chảy ngọt ngào của cảm xúc, thật sự gần gũi với mẹ thiên nhiên,-nơi xoa dịu tất cả, cách thư giãn thực sự mà không một công nghệ giải trí nào sánh bằng.
    Việt nam đã là thành viên chính thức của tổ chức thương mại thế giới WTO, đây là thị trường có nhu cầu Hoa- Cây cảnh khoảng 102 tỷ USD/năm. Song mỗi năm nước ta chi xuất khẩu được chưa đầy 1 tỷ USD, thậm chí thị trường trong nước vẫn phải nhập khẩu hoa tươi từ Thái lan, Campuchia Trong khi nước ta lại có trên 70% cơ cấu dân số nông nghiệp với 4,5 triệu ha đất canh tác. Mặt khác cơ cấu nông nghiệp thì lại quá nghiêng vào đầu tư cà cá nghành lúa gạo, cà phê, cao su, điều và hồ tiêu - nơi có thị trường nhỏ, không quá 10 tỷ USD/năm. Trong khi thị trường hoa - cây cảnh rất lớn với mức tăng trưởng trung bình 6% một năm bất kể suy thoái kinh tế thì lại ít đầu tư, nên hầu như chúng ta không có thị phần nào trên thị trường thế giới. Vậy chúng ta phải làm gì để nắm bắt cơ hội thâm nhập thị trường béo bở này?


    Mục lục

    Lời mở đầu
    03 CHƯƠNG I TỔNG QUÁT QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH DỰ ÁN
    03 1.LỢI ÍCH SẢN PHẨM MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG 03
    2.PHÂN TÍCH MÔI TRƯỚNG kinh doanh 03
    2.1.PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ 03
    2.1.1 kinh tế 04
    2.1.2.Chính trị 04
    2.1.3.Pháp luật 04
    2.1.4.Xã hội 05
    2.1.5.Khoa học công nghệ 05
    2.1.6.Điều kiện tự nhiên 05
    2.1.7.Yếu tố môi trường quốc tế 05
    2.2.PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG TRONG NGHÀNH 05
    2.2.1.Đối thủ cạnh tranh 05
    2.2.2.Người mua 06
    2.2.3.Người cung cấp 06
    2.2.4.Đối Thủ tiềm ẩn 07
    2.2.5.Sản phẩm thay thế 07
    2.3.PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG NỘI BỘ 07
    3.PHÂN TÍCH SWOT 08
    CHƯƠNG II: KẾ HOẠCH TỔNG QUÁT DỰ ÁN 08
    1.KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY 08
    2.MỤC TIÊU VÀ MỤC ĐÍCH CÔNG TY 09
    3.THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU 09
    4.KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU 09
    5.ĐỊA ĐIỂM kinh doanh 11
    6.SẢN PHẨM kinh doanh CHỦ YẾU 11
    CHƯƠNG III:KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG kinh doanh 12
    1.CHIẾN LƯỢC kinh doanh 12
    2.LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG 12
    2.1.Lực lượng bên trong và bên ngoài 12
    2.2.Đại lý bán hàng 13
    3.HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN YỂM TRỢ BÁN HÀNG 13
    4.PHÂN PHỐI 14
    5.CHÍNH SÁCH VỚI CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI 14
    6.KẾ HOẠCH NGUỒN HÀNG 14
    CHƯƠNG IV. CHIẾN LƯỢC kinh doanh 15
    1.CHIẾN LƯỢC kinh doanh 15
    2.GIÁ CỦA SẢN PHẨM 15
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...