Chuyên Đề Phân tích tình hìnhtiêu thụ sản phẩm & xây dựng Một số biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Nội dung Trang
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM VÀ MARKETING 3
    I. Vai trò và nội dung quản trị tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 3
    1.1. Vai trò của tiêu thụ sản phẩm 3
    1.2. Nội dung công tác tiêu thụ sản phẩm ở doanh nghiệp 4
    1.3. Lựa chọn kênh tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 6
    II. Chiến lược tiêu thụ sản phẩm và phương án sản phẩm 7
    2.1. Khái quát về chiến lược tiêu thụ sản phẩm 7
    2.2. Xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm 8
    2.3. Phương án sản phẩm của doanh nghiệp 13
    III. mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm 14
    3.1. Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm là một tất yếu khách quan 14
    3.2. Các phương hướng và các biện pháp cơ bản nhằm củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm 16
    IV. Cơ sở lý thuyết Marketing về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 16
    4.1. Những khái niệm căn bản của Marketing 16
    4.2. Một số cơ hội marketing cơ bản trong công tác tiêu thụ sản phẩm 17
    4.3. Chính sách về phân phối hàng hoá 18
    4.4. Xúc tiến bán hàng 20
    CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY MAY PHÙ ĐỔNG 24
    I. Giới thiệu khái quát chung về Công ty may Phù Đổng 24
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển 24
    1.2. Chức năng và nhiệm vụ 25
    II. Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật của Công ty có ảnh hưởng tới thị trường tiêu thụ của sản phẩm 26
    2.1. Nhiệm vụ sản xuất, tính chất sản phẩm của Công ty 26
    2.2. Quy trình công nghệ chế tạo của sản phẩm 28
    2.3. Hình thức sản xuất và kết cấu sản xuất của Công ty 29
    2.4. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của Công ty may Phù Đổng 30
    2.5. Đặc điểm về lao động 35
    2.6. Đặc điểm về nguyên vật liệu 37
    2.7. Đặc điểm về máy móc thiết bị 40
    III. Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty may Phù Đổng 42
    3.1. Tình hình thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty 42
    3.2. Phân tích thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty 42
    3.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến việc củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty may Phù Đổng 50
    3.4. Nhận xét chung về tình hình củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty may Phù Đổng 54
    CHƯƠNG III: XÂY DỰNG MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY MAY PHÙ ĐỔNG 56
    1. Biện pháp thứ nhất: Tổ chức công tác nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh 57
    2. Biện pháp thứ hai: hoàn thiện và cải tiến các sản phẩm để nâng cao thoả mãn nhu cầu của người tiêu dùng và thâm nhập thị trường mới 65
    3. Biện pháp thứ ba: Tổ chức hợp lý hoá các kênh tiêu thụ và thực hiện chính sách đối với đại lý thị trường khu vực 70
    4. Biện pháp thứ bốn: Tăng cường hình thức mua đứt bán đoạn thay thế cho hình thức gia công đặt hàng 74
    5. Bảng tóm tắt chi phí và hiệu quả của các biện pháp 80
    KẾT LUẬN 83
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 85
     
Đang tải...