Luận Văn Phân tích tình hình tín dụng ngắn hạn và một số biện pháp nâng cao chất lượng tín dụng ngắn hạn tại

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TÍN DỤNG NGẮN HẠN VÀ MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG NGẮN HẠN TẠI NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM CHI NHÁNH TRÀ VINH


    Luận văn dài 63 trang
    Chương 1 GIỚI THIỆU .Trang 1
    1.1 ĐẶT VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU Trang 1
    1.1.1 Sự cần thiết nghiên cứu đề tài .Trang1
    1.1.2 Căn cứ nghiên cứu .Trang 2
    1.2 MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU Trang 3
    1.2.1 Mục tiêu chung Trang 3
    1.2.2 Mục tiêu cụ thể Trang 3
    1.3 CÁC CÂU HỎI CẦN NGHIÊN CỨU .Trang 3
    1.4 PHẠM VI NGHIÊN CỨU .Trang 3
    1.4.1 Không gian Trang 3
    1.4.2 Thời gian .Trang 3
    1.4.3 Đối tượng nghiên cứu Trang 4
    1.5 LƯỢC KHẢO TÀI LIỆU LIÊN QUAN ĐẾN ĐỀ TÀI .Trang 4
    Chương 2 PHƯƠNG PHÁP LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU .
    .Trang 6
    2.1 CƠ SỞ LÝ LUẬN .Trang 6
    2.1.1 Khái niệm về phân tích kết quả hoạt động kinh doanh .Trang 6
    2.1.2 Nội dung của phân tích kết quả hoạt động kinh doanh Trang 6
    2.1.3 Ý nghĩa của phân tích kết quả hoạt động kinh doanh Trang 7
    2.1.4 Khái niệm doanh thu, chi phí, lợi nhuận .Trang 8
    2.1.4.1 Khái niệm doanh thu Trang 8
    2.1.4.2 Khái niệm chi phí Trang 9
    2.1.4.3 Khái niệm lợi nhuận Trang 9
    2.1.5 Các chỉ tiêu cơ bản đánh giá hiệu quả kinh doanh Trang 10
    2.1.5.1 Khả năng thanh toán Trang 10
    2.1.5.2 Phân tích tình hình đầu tư và nguồn vốn kinh doanh Trang 11
    2.1.5.3 Phân tích hiệu quả sinh lời của hoạt động kinh doanh Trang 11
    2.2 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU Trang 12
    2.2.1 Phương pháp thu thập thông tin .Trang 12
    2.2.2 Phương pháp phân tích thông t in Trang 12vii
    Chương 3 MỘT SỐ TÌNH HÌNH CƠ BẢN CỦA CÔNG TY TNHH XUẤT
    NHẬP KHẨU THUỶ SẢN THIÊN MÃ Trang 16
    3.1 QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRI ỂN CỦA CÔNG TY Trang 16
    3.1.1 Chức năng và nhiệm vụ chủ yếu của công ty Trang 17
    3.1.1.1 Chức năng .Trang 17
    3.1.1.2 Nhiệm vụ .Trang 17
    3.1.2 Sơ đồ cơ cấu tổ chức và nhiệm vụ của các phòng ban Trang 17
    3.1.2.1 Sơ đồ cơ cấu tổ chức Trang 17
    3.1.2.2 Nhiệm vụ của các phòng ban .Trang 19
    3.1.3 Sản phẩm của công ty Trang 19
    3.2 THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN .Trang 19
    3.2.1 Thuận lợi .Trang 19
    3.2.2 Khó khăn .Trang 20
    3.3 PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY .Trang 20
    Chương 4 PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH
    DOANH CỦA CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THUỶ SẢN THI ÊN
    MÃ QUA 3 NĂM (2006 - 2008) .Trang 21
    4.1 THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG
    TY QUA 3 NĂM (2006 - 2008) Trang 21
    4.1.1 Đánh giá tổng quát kết quả hoạt động kinh doanh của công ty .Trang 21
    4.1.2 Tình hình tổng doanh thu của công ty qua 3 năm (2006 - 2008) .Trang 24
    4.1.2.1 Phân tích doanh thu theo tỷ trọng các thành phần Trang 24
    4.1.2.2 Phân tích các thành phần doanh thu theo kỳ kế hoạch Trang 26
    4.1.2.3 Phân tích doanh thu từ hoạt động tài chính Trang 28
    4.1.2.4 Phân tích doanh thu theo th ị trường .Trang 29
    4.1.3 Phân tích tình hình tổng chi phí của công ty .Trang 35
    4.1.3.1 Phân tích tổng chi phí theo các thành phần Trang 35
    4.1.3.2 Phân tích tổng chi phí theo kỳ kế hoạch . Trang 39
    4.1.4 Phân tích tình hình lợi nhuận của công ty .Trang 42
    4.1.4.1 Phân tích lợi nhuận theo doanh thu và chi phí Trang 42
    4.1.4.2 Phân tích lợi nhuận so với kỳ kế hoạch Trang 43
    4.1.5 Phân tích hiệu quả kinh doanh qua các chỉ ti êu tài chính Trang 45
    4.1.5.1 Phân tích tình hình phải thu và hàng tồn kho .Trang 46
    4.1.5.2 Phân tích khả năng thanh khoản .Trang 46
    4.1.5.3 Phân tích hiệu quả sinh lời của hoạt động kinh doanh Trang 47
    4.2 PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LỢI NHUẬN CỦA
    CÔNG TY . Trang 49
    4.2.1 Ảnh hưởng của nhân tố khối lượng sản phẩm Trang 52
    4.2.2 Nhân tố giá bán trung bình và giá vốn hàng bán .Trang 53
    4.2.3 Ảnh hưởng của nhân tố chi phí bán hàng và chi phí quản lý doanh nghiệp .
    Trang 56
    Chương 5 MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT
    ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH XNH THUỶ SẢN THI ÊN
    MÃ Trang 62
    5.1 NHỮNG MẶT MẠNH CỦA CÔNG TY Trang 62
    5.2 NHỮNG TỒN TẠI VỀ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA
    CÔNG TY VÀ NGUYÊN NHÂN TỒN TẠI CỦA NÓ .Trang 62
    5.3 CÁC GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA
    CÔNG TY . Trang 64
    5.3.1 Giải pháp làm giảm chi phí Trang 64
    5.3.2 Giải pháp nâng cao doanh thu Trang 66
    5.3.3 Giải pháp nâng cao lợi nhuận .Trang 67
    Chương 6 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ .Trang 68
    6.1 KẾT LUẬN .Trang 68
    6.2 KIẾN NGHỊ Trang 69
    6.2.1 Kiến nghị đối với công ty . Trang 69
    6.2.2 Kiến nghị đối với Nhà nước .Trang 70
     
Đang tải...