Báo Cáo Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm và một số biện pháp thúc đẩy sản lượng tiêu thụ sản phẩm của C

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong điều kiện hiện nay ,nền kinh tế thị trường nước ta ngày càng phát triển ,cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt và sự phân cực giữa các doanh nghiệp ,các thành phần kinh tế ngày càng nhanh chóng và quyết liệt hơn .
    Muốn nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp , yêu cầu doanh nghiệp phải thực hiện một loạt các quá trình sản xuất kinh doanh mang tính đồng bộ .Trong quá trình hoạt động tiêu thụ sản phẩm –bán hàng chiếm vị trí then chốt ,đây là công đoạn cuối cùng trong quá trình lưu thông hàng hoá .Hoạt động tiêu thụ sản phẩm hàng hoá hay Marketing là hoạt động mang tính linh hoạt cao , tuỳ theo đặc điểm sản xuất kinh doanh tại mỗi doanh nghiệp và yếu tố tác động của thị trường , cơ chế chính sách mà doanh nghiệp phải lựa chọn để xây dựng một chiến lược tiêu thụ sản phẩm cho phù hợp và đạt hiệu quả cao nhất .
    Công ty bia Việt Đức là một doanh nghiệp sản xuất bia chưa có nhiều kinh nghiệm và tiếng tăm trên thị trường trong nước và thế giới .Vì vậy doanh nghiệp càng phải chú trọng , nâng cao hơn nữa về công tác tiêu thụ sản phẩm để sản phẩm của công ty ngày càng chiếm được uy tín trên thị trường trong nước và ngoài nước .
    Xuất phát từ những yêu cầu thực tế trong thời gian thực tập tại công ty bia Việt Đức , kết hợp với việc phân tích , đánh giá thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty , cùng với việc áp dụng kiến thức đã học tại trường em quyết định lựa chọn đề tài Đồ án tốt nghiệp là :
    “ Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm và một số biện pháp thúc đẩy sản lượng tiêu thụ sản phẩm của Công Ty Bia Việt Đức
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...