Luận Văn Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm và một số biện pháp thúc đẩy sản lượng tiêu thụ sản phẩm của C

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 28/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    #1 Linh Napie, 28/11/13
    Last edited by a moderator: 28/11/13
    MỤC LỤC Trang
    PHẦN I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM 01
    I. BẢN CHẤT VAI TRÒ CỦA TIÊU THỤ SẢN PHẨM ĐỐI VỚI HOẠT 01 ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP
    II. NỘI DUNG CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM TRONG DOANH 02 NGHIỆP
    III. CÁC NGUYÊN NHÂN ẢNH HƯỞNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM 16
    IV. MỘT SỐ CHỈ TIÊU DÁNH GIÁ TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA 17 DOANH NGHIỆP
    PHẦN II: ĐẶC ĐIỂM HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH TẠI 19 CÔNG TY BIA VIỆT ĐỨC
    I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ DOANH NGHIỆP VÀ HỌAT ĐỘNG SẢN 19 XUẤT KINH DOANH
    II.ĐẶC ĐIỂM SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY 25
    PHẦN III.PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG 28 TY BIA VIỆT ĐỨC
    I. GIỚI THIỆU CÁC LOẠI SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY 28
    II. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG 28
    III.ĐẶC ĐIỂM CỦA THỊ TRƯỜNG BIA VIỆT NAM VÀ THỊ TRƯỜNG 31 MỤC TIÊU
    IV. THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ HÀNG HOÁ , DỊCH VỤ CỦA 38 DOANH NGHIỆP
    V. NHỮNG CƠ HỘI CHÍNH CỦA NHÀ MÁY 44
    VI. CHIẾN LƯỢC MARKETING –MIX 44
    VII. ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY 45
    PHẦN IV. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM TĂNG SẢN LƯỢNG Ở 52 CÔNG TY BIA VIỆT ĐỨC
    I.TỔ CHỨC CÁC CƯẢ HÀNG BÁN SẢN PHẨM TẠI HÀ NỘI 52
    II. THÀNH LẬP PHÒNG MARKETING 54
    III.XÂY DỰNG CHẾ ĐỘ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG LỚN 56
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...