Báo Cáo Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Tín Nghĩa năm 2008

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU 1
    I/ Giới thiệu chung về công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Tín Nghĩa. 2
    1.1. Thuận lợi 3
    1.2. Khó khăn. 4
    Chương II/ Thực trạng tiêu thụ của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Tín Nghĩa. 5
    1. Phân tích chung tình hình tiêu thụ của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Tín Nghĩa năm 2008. 5
    1.1 Phân tích chung tình hình tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 5
    1.1.1 Đánh giá khái quát tình hình tiêu thụ sản phẩm 5
    1.1.3. Đánh giá tình hình tiêu thụ sản phẩm trong phạm vi kế hoạch tiêu thụ của từng mặt hàng (Iqk) 13
    1.1.4. Phân tích biến động khối lượng sản phẩm tiêu thụ kì phân tích so với kì trước. 16
    2.1 Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm theo thị trường Gia Lâm – Long Biên – Đông Anh 20
    2. Những nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH TM Tín Nghĩa. 26
    2.1 Nguyên nhân từ phía doanh nghiệp . 26
    2.2 Nguyên nhân bên ngoài
    Chương III : Một số ý kiến nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Tín Nghĩa. 31
    1. Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ của công ty TNHH TN Tín Nghĩa. 31
    1.1 Biện pháp trước mắt 31
    1.2 Biện pháp lâu dài 37
    2. Một số kiến nghị với Nhà nước. 38
    Kết luận. 39
    Danh mục các tài liệu tham khảo. 40




    ​ ​ ​ LỜI MỞ ĐẦU​ Như chúng ta đều đã biết tiệu thụ là một khâu rất quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Tiêu thụ tuy không phải là khâu trực tiếp sản xuất ra sản phẩm nhưng nó chính là yếu tố tiền đề cốt lõi để thúc đẩy tất cả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp phát triển. Đặc biệt là trong nền kinh tế thị trường ,khi ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh doanh nghiệp phải đối mặt,thì hoạt động tiêu thụ của doanh nghiệp trở nên ngày càng quan trọng,quyết định đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp .Vì vậy mà doanh nghiệp không có những biện pháp để nâng cao hoạt động tiêu thụ sản phẩm thì doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức và khó khăn trên thị trường .
    Nhận thức được tầm quan trọng của kết quả tiêu thụ sản phẩm đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp , em đã chọn đề tài : “Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Tín Nghĩa năm 2008" làm báo cáo tốt nghiệp.
    Báo cáo gồm ba chương:
    Chương I: Giới thiệu chung về công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Tín Nghĩa.
    Chương II : Thực trạng tiêu thụ hoạt động tiêu thụ của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Tín Nghĩa
    Chương II : Một số giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Tín Nghĩa.
    Song trong thời gian có hạn và sự nhận thức còn hạn chế, kinh nghiệm còn hạn chế nên bài viết của em chắc chắn còn nhiều khiếm khuyết. Vì vậy em rất mong nhận được sự chỉ bảo của thầy cô và các đồng chí lãnh đạo và các cán bộ công nhân viên trong công ty trách nhiệm hữu hạn Tín Nghĩa để đề tài của em được hoàn thiện hơn.
    I/ Giới thiệu chung về công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Tín Nghĩa.
    Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Tín Nghĩa được thành lập vào năm 2001 giấy phép đăng kí số 0102003954 cấp ngày 23 tháng 11 năm 2001 do phòng đăng kí kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Giám đốc điều hành của doanh nghiệp là Ông Nguyễn Trọng Oánh. Trụ sở chính: Đường Ỷ Lan, xã Phú Thị, Huyện Gia Lâm, Hà Nội. Công ty có số vốn pháp định: 1.000.000.000Việt Nam đồng, vốn điều lệ : 1.000.000.000 Việt Nam đồng. Hội đồng thành viên của công ty gồm:
    Ông Nguyễn Trọng Oánh giá trị vốn góp 500.000.000 chiếm tỉ lệ 50%
    Ông Nguyễn Quý Phùng giá trị vốn góp 300.000.000 chiếm tỉ lệ 30%
    Ông Nguyễn Thế Lợi giá trị vốn góp 200.000.000 chiếm tỉ lệ 20%
    Trong đó, vốn cố định ban đầu là 300 triệu đồng, vốn lưu động là 700 triệu đồng. Lợi nhuận thu được trong quá trình hoạt động kinh doanh sẽ được chia cho các thành viên đóng góp theo tỷ lệ phần trăm vốn đã tham gia.
    Thực hiện các giao dịch tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn, số tài khoản là 1482205013505
    Công ty đã hoạt động là 8 năm kể từ ngày thành lập, cho đến ngày nay công ty vẫn không ngừng trưởng thành và phát triển.
    Nghành nghề kinh doanh:
    -Đại lý mua bán buôn hàng hóa, vật tư, lương thực, thực phẩm phục vụ cho sản xuất , phục vụ cho tiêu dùng.
    -Tiếp thị và xúc tiến thương mại
    -Đại lý mua bán ký gửi
    -Vận chuyển hàng hóa, vận chuyển hành khách bằng ô tô
    [​IMG]
     
Đang tải...