Luận Văn Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương - slide + word

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ NƯỚC GIẢI KHÁT CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC GIẢI KHÁT CHƯƠNG DƯƠNG


    Chương 1: GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI

    1. Lý do chọn đề tài

    Trong nền kinh tế phát triển như hiện nay, sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường đòi hỏi các doanh nghiệp phải có chiến lược hoạt động linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Và tiêu thụ đã trở thành một khâu quan trọng trong quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, tiêu thụ tốt sẽ giúp doanh nghiệp duy trì và mở rộng được thị trường, nhanh chóng thu hồi vốn sản xuất kinh doanh và tạo được uy tín, năng lực cạnh tranh, thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường.

    Nước giải khát là mặt hàng không thể thiếu để đáp ứng cho nhu cầu của mọi người trong các dịp họp mặt, giao lưu, hay làm quà biếu tặng . cho nên kinh doanh nước giải khát đã và đang tạo ra lợi thế trên thị trường Vì thế đã và đang có nhiều doanh nghiệp tham gia hoạt động trong lĩnh vực này. Do đó mặt hàng nước giải khát trên thị trường hiện nay rất đa dạng về sản phẩm với nhiều mẫu mã ấn tượng và giá cả khác nhau. Và cũng vì vậy đã làm cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.

    Từ vấn đề trên, đề tài: “Phân tích tình hình tiêu nước giải khát của công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương” được thực hiện nhằm cung cấp cho nhà quản lý một cái nhìn khách quan về tình hình tiêu thụ nước giải khát của công ty từ đó giúp cho công ty có những điều chỉnh hợp lý để hoạt động hiệu quả hơn

    2. Mục tiêu nghiên cứu

    2.1. Mục tiêu chung

    Phân tích tình hình tiêu thụ nước giải khát của công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương để từ đó đề xuất các giải pháp nhằm tăng hiệu quả kinh doanh cùa công ty



    2.2. Mục tiêu cụ thể

    - Phân tích thực trạng tiêu thụ nước giải khát của công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương.

    - Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến tình hình tiêu thụ của nước giải khát của công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương.

    - Đề xuất các giải pháp nhằm tăng hiệu quả kinh doanh của công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương.

    3 Phạm vi nghiên cứu

    3.1 Phạm vi về không gian

    Đề tài được thực hiện trong nước Việt Nam.

    3.2 Phạm vi về thời gian

    Số liệu liên quan trong bài viết thu thập trong khoản thời gian từ ngày 1/1/2008 đến ngày 31/12/2009

    Thời gian thực hiện đề tài từ ngày 8/1/2009 đến ngày 6/3/2010.

    3.3 Phạm vi về nội dung

    Nghiên cứu về tình hình tiêu thụ nước giải khát của công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương ở Việt Nam.

    4 Phương pháp nghiên cứu

    4.1 Phương pháp luận

    4.1.1 Thống kê mô tả

    Thống kê mô tả là các phương pháp có liên quan đến việc thu thập số liệu, tóm tắt, trình bày, tính toán và mô tả các đặt trưng khác nhau để phản ánh một cách tổng quát đối tượng nghiêng cứu

    4.1.1.1 Phương pháp so sánh

    a) So sánh bằng số tuyệt đối
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...