Chuyên Đề Phân tích tình hình thực hiện doanh thu bán hàng tại Công ty Giầy Thụy Khuê

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN 1: LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ PHÂN TÍCH DOANH THU BÁN HÀNG
    Ở CÁC DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG 3


    1.1. Khái quát về doanh thu bán hàng của doanh nghiệp 3
    1.1.1. Khái niệm về doanh thu và ý nghĩa của việc tăng doanh thu 3
    1.1.2. Mục đích phân tích doanh thu bán hàng trong doanh nghiệp 7
    1.1.3. Nguồn tài liệu để phân tích doanh thu bán hàng 8
    1.1.4. Trình tự phân tích doanh thu bán hàng 9
    1.2. Các phương pháp phân tích doanh thu bán hàng
    ở các doanh nghiệp 10
    1.2.1. Phương pháp so sánh 10
    1.2.2. Phương pháp thay thế liên hoàn 12
    1.2.3. Phương pháp số chênh lệch 14
    1.2.4. Phương pháp cân đối 14
    1.2.5. Các phương pháp khác 15
    1.3. Nội dung phân tích doanh thu bán hàng trong các
    doanh nghiệp 16
    1.3.1. Phân tích sự thay đổi của doanh thu qua các năm 16
    1.3.2. Phân tích tình hình doanh thu theo tổng mức
    và kết cấu mặt hàng 17
    1.3.3. Phân tích tình hình doanh thu theo phương thức bán 17
    1.3.4. Phân tích tình hình doanh thu theo các đơn vị trực thuộc 18
    1.3.5. Phân tích tình hình doanh thu theo từng tháng, quýq 19
    1.3.6. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới doanh thu bán hàng 20

    PHẦN II: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH THỰC HIỆN DOANH THU BÁN
    HÀNG TẠI CÔNG TY GIẦY THUỴ KHUÊ - HÀ NỘI. 23

    2.1. Đặc điểm chung của Công ty giầy Thuỵ Khuê 23
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty 23
    2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty giầy Thuỵ Khuê 24
    2.1.3. Đặc điểm tổ chức kinh doanh của Công ty giầy Thuỵ Khuê 25
    2.1.4. Quy trình sản xuất giầy của Công ty giầy Thuỵ Khuê 29
    2.1.5. Bộ máy tổ chức kế toán của Công ty giầy Thuỵ Khuê 30
    2.2. Phân tích tình hình thực hiện doanh thu bán hàng tại Công ty
    giầy Thuỵ Khuê Hà Nội 34
    2.2.1. Phân tích sự biến động của doanh thu bán hàng qua các năm 34
    2.2.2. Phân tích sự biến động của doanh thu bán hàng theo tổng mức
    và kết cấu mặt hàng 36
    2.2.3. Phân tích sự biến động của doanh thu theo phương thức bán 39
    2.2.4. Phân tích sự biến động của doanh thu theo các quí 41
    2.2.5. Phân tích sự biến động của doanh thu theo các
    đơn vị trực thuộc 43
    2.2.6. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới doanh thu bán hàng 44

    PHẦN III: MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT NHẰM GÓP PHẦN
    TĂNG DOANH THU TẠI CÔNG TY GIẦY THUỴ KHUÊ. 52

    3.1. Đánh giá những ưu điểm, nhược điểm. 52
    3.1.1. Những ưu điểm. 52
    3.1.2. Những hạn chế 54
    3.2. Một số ý kiến nhằm góp phần tăng doanh thu bán hàng tại
    Công ty giầy Thuỵ Khuê. 55
    KẾT LUẬN 59
     
Đang tải...