Luận Văn Phân tích tình hình sản xuất kinh doanh của công ty CP May Nhà Bè

Thảo luận trong 'Tài Chính Thuế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phân tích tình hình sản xuất kinh doanh của công ty CP May Nhà Bè

    Hiện nay, Việt Nam đang tiến hành hội nhập mạnh mẽ với nền kinh tế thế giới. Vì vậy thương mại càng trở nên quan trọng trong nền kinh tế, không chỉ tạo ra các luồng chu chuyển, gia tăng giá trị cho hàng hóa mà còn thúc đẩy nền kinh tế tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ.
    Dệt May là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực của VN, tốc độ tăng trưởng 20%/năm, kim ngạch xuất khẩu ngành dệt may chiếm khoảng 15% tổng kim ngạch xuất khẩu cả nước. Thế nhưng giá trị thu về từ xuất khẩu dệt may là rất thấp, bởi dệt may VN chủ yếu là gia công cho nhà nhập khẩu nước ngoài.
    Trong xu thế hội nhập quốc tế và cạnh tranh ngày càng gay gắt, nền kinh tế Việt Nam đang từng bước chuyển mình, phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu. Vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu trở nên cấp thiết. Chỉ có phát triển thương hiệu thành thương hiệu mạnh mới giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực thâm nhập, duy trì và phát triển thị trường trong nước và ngoài nước.
    Trong thời gian qua, Thương hiệu Nhabeco đã trở nên quen thuộc đối với khách hàng và cũng trở thành hiện tượng nổi bật của toàn ngành Dệt May Việt Nam. Nhưng để cạnh tranh và phát triển trong tình hình mới Nhabeco cần phải nỗ lực, sáng tạo hơn nữa để đưa thương hiệu Nhabeco trở thành thương hiệu mạnh.
    bài làm bao gồm:
    I. Tổng quan về ngành dệt may Việt Nam
    II. Phân tích tình hình sản xuất kinh doanh của công ty CP May Nhà Bè
     
Đang tải...