Chuyên Đề Phân tích tình hình phân phối, tiêu thụ sản phẩm và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phân tích tình hình phân phối, tiêu thụ sản phẩm và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ của Chi nhánh Công ty Liên doanh Mỹ phẩm




    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU
    Phần I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM
    1.1. Tiêu thụ sản phẩm, vai trò và các yếu tố ảnh hưởng
    1.1.1. Cơ sở lý thuyết về Marketing và tiêu thụ sản phẩm
    1.1.2. Vai trò của công tác phân phối tiêu thụ sản phẩm :
    1.1.3. Chức năng của hệ thống phân phối :
    1.1.4. Các nguyên nhân ảnh hưởng đến tình hình phân phối tiêu thụ sản phẩm :
    1.2. Phương pháp phân tích tình hình tiêu thụ
    1.3. Các loại hình phân phối tiêu thụ sản phẩm
    1.4. Lựa chọn kênh phân phối tiêu thụ sản phẩm ở doanh nghiệp

    Phần II: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM NHÃN HIỆU DEBON TẠI HẢI DƯƠNG
    2.1. Đôi nét về LG – VINA và chi nhánh hải Dương
    2.1.1. LG – VINA
    2.1.2. Các loại hình phân phối, tiêu thụ sản phẩm tại LG-VINA
    2.1.3. Chi nhánh DeBON Hải Dương
    2.2. Thực trạng phân phối tiêu thụ sản phẩm của chi nhánh Hải Dương
    2.2.1 Kết quả kinh doanh năm 2002
    2.2.2. Kết quả kinh doanh năm 2003
    a. Kênh Image Shop
    b. Kênh General Market
    c. Kênh Door To Door
    2.2.3. Kết quả kinh doanh năm 2004
    2.3. Phân tích nguyên nhân ảnh hưởng tới tình hình tiêu thụ sản phẩm tại chi nhánh Hải Dương 2002-2004

    Phần III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TIÊU THỤ SP CHO CHI NHÁNH HẢI DƯƠNG
    3.1. Giải pháp mở rộng thị trường bằng cách khuếch trương thương hiệu
    3.2. Giải pháp tăng cường công tác đào tạo
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...