Luận Văn Phân tích tình hình hoạt động tín dụng tại sacombank – chi nhánh hưng đạo – phòng giao dịch nguyễn t

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục


    Trang vi

    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ SACOMBANK TRANG 1


    1.1 Giới thiệu về Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín 3

    1.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của hệ thống Sacombank 3

    1.1.1.1 Giai đoạn hình thành nên tên tuổi SACOMBANK 3

    1.1.1.2 Những bước đột phá trong việc tăng vốn điều lệ tại SACOMBANK

    4

    1.1.1.3 Các sự kiện nổi bật của Sacombank sau 15 năm hình thành và phát triển: 4

    1.1.2 Giới thiệu về Sacombank – Chi Nhánh Hưng Đạo- PGDNguyễn Tri Phương 7


    1.2 Cơ cấu tổ chức và bộ máy hoạt động 9


    1.3 Các sản phẩm – dịch vụ của Sacombank 10


    1.4 Kết quả hoạt động kinh doanh của NH trong thời gian qua( từ khi thành lập đến 31/12/2006). 11

    1.4.1 Kết quả hoạt động kinh doanh của hệ thống Sacombank 11

    1.4.2 Kết quả hoạt động kinh doanh của PGD Nguyễn Tri Phương 11


    1.5 Định hướng phát triển từ 2007-2010 12

    CHƯƠNG 2 : THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG TẠI NH SACOMBANK – CHI NHÁNH HƯNG ĐẠO- PHÒNG GIAO DỊCH NGUYỄN TRI PHƯƠNG TRANG 14


    2.1 Chính sách tín dụng của Sacombank. 16


    2.2 Quy trình tín dụng. 18


    2.3 Phân tích tình hình hoạt động tín dụng tại Sacombank – Chi Nhánh Hưng Đạo- phòng giao dịch Nguyễn Tri Phương 28

    2.3.1 Tình hình huy động vốn: 28

    2.3.2 Tình hình sử dụng vốn: 31

    2.3.3 Tình hình nợ quá hạn: 39


    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP KIẾN NGHỊ GÓP PHẦN MỞ RỘNG HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG TẠI SACOMBANK TRANG 41


    3.1 Nhận xét chung 43

    3.2 Giải pháp từ phía Ngân hàng nhà nước Việt Nam 43

    3.2.1 Về cơ chế chính sách 43

    3.2.2 Tổ chức và hoàn thiện hoạt động của phòng công chứng và sở tài nguyên môi trường 43

    3.2.3 Về công tác xử lý tài sản thế chấp, cầm cố: 44

    3.2.4 Tăng cường hợp tác sử dụng thông itn từ trung tâm thông tin tín dụng của ngân hàng nhà nước CIC _ Credit Imformation Center 45

    3.2.5 Cải cách, nâng cao năng lực của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam. 46

    3.2.6 Chính sách hổ trợ ưu đãi cho các ngân hàng thương mại. 46

    3.2.7 Tăng cường công tác thanh tra , kiểm tra của ngân hàng nhà nước đối với hoạt động tín dụng của ngân hàng thương mại. 47


    3.3 Giải pháp từ phía Sacombank 47

    3.3.1 Thực hiện chiến lược maketing - quảng bá thương hiệu SACOMBANK

    47

    3.3.2 Đa dạng hóa các sản phẩm tín dụng đến với khách hàng 48

    3.3.3 Hoàn thiện hệ thống thông tin khách hàng 50

    3.3.4 Nâng cao năng lực nghiệp vụ cho cán bộ CNV- đặc biệt là cán bộ tín dụng

    51

    3.3.5 Xây dựng quy trình tín dụng an toàn có hiệu quả 52


    KẾT LUẬN

    PHỤ LỤC

    Tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...