Luận Văn Phân tích tình hình hoạt động tín dụng tại chi nhánh ngân hàng NN & PTNN Long Phú tỉnh Sóc Trăng

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: Phân tích tình hình hoạt động tín dụng tại chi nhánh ngân hàng NN & PTNN Long Phú tỉnh Sóc Trăng



    MỤC LỤC​

    CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU . 1

    1.1 . Lý do chọn đề tài . 1

    1.2 . Mục tiêu nghiên cứu 2

    1.3 Câu hỏi nghiên cứu: 2

    1.4 Phạm vi nghiên cứu 3

    1.5 Lược khảo tài liệu có liên quan đến đề tài nghiên cứu: 3

    CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU . 5

    2.1 Phương pháp luận 5

    2.1.1 Khái niệm và phân loại tín dụng 5

    2.1.2 Vai trò và chức năng tín dụng 7

    2.1.3 Lãi suất tín dụng 11

    2.1.4 Rủi ro tín dụng . 11

    2.1.5 Các chỉ tiêu đánh giá kết quả hoạt động tín dụng 12

    2.2 Phương pháp nghiên cứu .13

    2.2.1 Phương pháp chọn vùng nghiên cứu 13

    2.2.2 Phương pháp thu thập số liệu .14

    2.2.3 Phương pháp phân tích số liệu . 14

    CHƯƠNG 3 : GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN HUYỆN LONG PHÚ TỈNH SÓC TRĂNG 15

    3.1 Khái quát quá trình hình thành và phát triển 15

    3.2 Cơ cấu tổ chức . 16

    3.3 Tình hình hoạt động trong giai đoạn 2004 – 2006 . 20

    3.3.1 Phân tích tình hình nguồn vốn của ngân hàng 20

    3.3.2 Phân tích khái quát kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng giai đoạn

    2004 – 2006 .25

    CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG NGẮN HẠN, TRUNG HẠN TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN HUYỆN LONG PHÚ TỈNH SÓC TRĂNG 29

    4.1 Phân tích chung tình hình tín dụng tại chi nhánh .29

    4.2 Phân tích tình hình hoạt động tín dụng ngắn hạn, trung hạn của Ngân

    hàng . 32

    4.2.1 Phân tích tình hình doanh số cho vay . 32

    4.2.2 Phân tích tình hình thu nợ 41

    4.2.3 Phân tích tình hình dư nợ .49

    4.2.4 Phân tích tình hình nợ quá hạn 56

    4.3 Phân tích các chỉ tiêu đánh giá kết quả hoạt động tín dụng ngắn hạn.64

    CHƯƠNG 5: GIẢI PHÁP NÂNG CAO KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG NGẮN HẠN, TRUNG HẠN TẠI CHI NHÁNH . 67

    5.1 Giải pháp về hoạt động tín dụng 67

    5.2 Một số giải pháp khác 68

    5.2.1 Giải pháp nâng cao uy tín đối với khách hàng 68

    5.2.2 Giải pháp mở rộng các hình thức dịch vụ . 68

    CHƯƠNG 6: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 70

    6.1 Kết luận .70

    6.2 Kiến nghị .71
     
Đang tải...