Luận Văn Phân tích tình hình hoạt động marketing của ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    PHẦN I:QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM . 4
    1. Lịch sử ra đời và phát triển. 4
    2. Nguồn nhân lực và cơ cấu tổ chức. 6
    2.1. Nguồn nhân lực. 6
    2.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy. 7
    PHẦN 2: KHÁI QUÁT THỊ TRƯỜNG NGÂN HÀNG TẠI VIỆT NAM VÀ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM 9
    1. Tổng quan thị trường ngân hàng tại Việt Nam hiện nay. 9
    2. Quá trình hoạt động kinh doanh của Vietcombank trên thị trường ngân hàng vài năm trở lại đây 11
    2.1. Khái quát về thị trường, khách hàng và sản phẩm của Vietcombank. 11
    2.1.1. Thị trường. 11
    2.1.2. Khách hàng. 12
    2.1.3. Sản phẩm 12
    2.2. Kết quả hoạt động kinh doanh chung của Vietcombank. 13
    2.2.1. Nguồn vốn. 13
    2.2.2. Sử dụng vốn. 14
    2.2.3 Hoạt động thanh toán. 17
    2.2.4. Hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ. 21
    2.2.5. Hoạt động của các đơn vị thành viên độc lập. 22
    PHẦN 3: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM . 26
    1. Hệ thống trợ giúp cho các hoạt động Marketing. 26
    1.1. Hệ thống lập kế hoạch. 26
    1.2 Hệ thống thông tin. 27
    1.3 Hệ thống tổ chức. 27
    1.4 Hệ thống kiểm tra và giám sát 28
    2. Thực trạng hoạt động quản trị Marketing của Vietcombank. 28
    2.1. Giai đoạn thiết lập chiến lược. 28
    2.2. Giai đoạn thực hiện. 28
    2.3. Giai đoạn kiểm tra và giám sát 29
    3. Các hoạt động Marketing hỗn hợp. 29
    3.1. Sản phẩm 29
    3.2. Giá. 30
    3.3. Phân phối 30
    3.4. Xúc tiến. 31
    3.5. Con người 32
    3.6. Các yếu tố hữu hình. 33
    3.7. Quá trình cung cấp dịch vụ. 33
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...