Luận Văn Phân tích tình hình hoạt động Maketting

Thảo luận trong 'Kinh Tế Chính Trị' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phân tích tình hình hoạt động Maketting

    Trong điều kiện nền kinh tế thị trường ,việc đảm bảo lợi thế cạnh tranh ,duy trì và mở rộng thị phần luôn là mối quan tâm hàng đầu của các nhà quản lý doanh nghiệp .Điều mong muốn này chỉ trở thành hiện thực khi nhà quản lý thực hiện được mô hình tổ chức quản lý sản xuất kinh doanh khoa học và năng động kịp thời phát hiện những vấn đề phát sinh , kiểm soát hiệu quả rủi ro và có những biện pháp thích ứng với tín hiệu thị trường ,với những biến động của môi trường kinh doanh đang thay đổi nhanh cùng quá trình đổi mới và hội nhập hiện nay .
    Do đó không một doanh nghiệp nào khi bắt tay vào kinh doanh lại không tìm mọi cách gắn hoạt động kinh doanh của mình với thị trường thông qua hoạt động marketing.
    Tuy nhiên không phải bất kì một doanh nghiệp nào cũng thành công trong trong hoạt động marketing .Và câu hỏi “yếu tố nào quyết định đến sự thành công của hoạt động marketing”đã và đang là bài toán hóc búa cho những nhà quản lý doanh nghiệp ,đặc biệt là trong điều kiện cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường hiện nay.
    Xuất phát từ lí do trên ,thông qua việc vận dụng nguyên lí về mối quan hệ biện chứng giữa LLSX và QHSX để phân tích tình hình hoạt động Marketing ở 2 doanh nghiệp kinh doanh về cafe ở Việt Nam :Trung Nguyên và Buôn Mê Thuột.
    Vận dụng nguyên lý về mối quan hệ biện chứng giữa LLSX và QHSX để phân tích tình hình hoạt động Maketting ở 2 doanh nghiệp kinh doanh về cafe ở Việt Nam : Trung Nguyên và Buôn Mê Thuột

    A - Lời Mở Đầu.
    B - Nội Dung.
    Phần 1 : Cơ sở lí luận .
    I. Khái niệm về Lực lượng sản xuất.
    II. Khái niệm về Quan hệ sản xuất .
    III. Mối quan hệ giữa lực lượng sản xuất và quan hệ sản xuất.
    Phần 2 : Vận dụng nguyên lí về mối quan hệ biện chứng giữa LLSX và QHSX để phân tích tình hình hoạt động Marketing ở 2 doanh nghiệp kinh doanh về cafe ở Việt Nam :Trung Nguyên và Buôn Mê Thuột.
    I. Đặc điểm của sản phẩm cà phê.
    II. Hoạt động marketing của doanh nghiệp .
    III. Vận dụng mối quan hệ LLSX và QHSX.
    IV. Hạn chế

    Phần 3 : Giải pháp .
    C - Kết luận.
    D - Danh mục tài liệu tham khảo
     
Đang tải...