Luận Văn Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của phòng cá nhân tại Sacombank chi nhánh Điện Biên Phủ

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU

    1. Lý do thực hiện đề tài
    Ngân hàng là một loại hình tổ chức có vai trò quan trọng đối với nền kinh tế nói chung và đối với từng cộng đồng địa phương nói riêng. Hiện nay, sự phát triển của hệ thống ngân hàng tại Việt Nam ngày càng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, đặc biệt là các ngân hàng thương mại cổ phần.
    Ngân hàng xuất hiện càng nhiều, tính cạnh tranh càng cao về các sản phẩm và dịch vụ. Mỗi ngân hàng thương mại để có thể đứng vững và phát triển trong lĩnh vực này, cần chọn cho mình những chiến lược riêng, hướng đi riêng nhằm tạo thế mạnh cho mình. Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank cũng không nằm ngoài quy luật đó. Với định hướng là ngân hàng bán lẻ, Sacombank luôn chú trọng vào việc tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng cá nhân. Vì thế hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng của bộ phận cá nhân ở Sacombank rất được quan tâm. Kết quả là trong nhiều năm qua, Sacombank luôn đạt được danh hiệu “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”. Phòng cá nhân của ngân hàng Sacombank đã hoạt động như thế nào để góp phần làm nên thành quả đó?
    Xuất phát từ tầm quan trọng của vấn đề và mối quan tâm riêng của cá nhân, người viết đã chọn đề tài “Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của phòng cá nhân tại Sacombank chi nhánh Điện Biên Phủ” làm chuyên đề thực tập tốt nghiệp của mình.

    2. Mục tiêu thực hiện đề tài
    Đề tài được thực hiện nhằm nghiên cứu tình hình hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng của phòng cá nhân thuộc chi nhánh Sacombank trong thời gian vừa qua, tìm hiểu các điểm mạnh, điểm yếu của phòng cá nhân, để từ đó xây dựng các giải pháp phát huy và khắc phục để phòng cá nhân hoạt động ngày một tốt hơn góp phần đưa thương hiệu của ngân hàng Sacombank nói chung và chi nhánh Điện Biên Phủ nói riêng đến với đông đảo khách hàng ở địa phương và trong cả nước.
    3. Đối tượng- phạm vi nghiên cứu
    Đối tượng nghiên cứu : phòng cá nhân, chuyên trách việc tìm kiếm và chăm sóc các khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh.
    Phạm vi nghiên cứu: Sacombank- chi nhánh Điện Biên Phủ.
    4. Phương pháp nghiên cứu
    Chủ yếu dựa vào phương pháp thống kê, mô tả và quan sát. Đề tài sử dụng các dữ liệu thứ cấp để nghiên cứu.
    5. Bố cục đề tài
    Chương 1: Giới thiệu tổng quan về ngân hàng Sacombank
    Chương 2: Phân tích tình hình hoạt động chăm sóc khách hàng của phòng cá nhân tại Sacombank chi nhánh Điện Biên Phủ
    Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của phòng cá nhân tại Sacombank chi nhánh Điện Biên Phủ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...