Luận Văn Phân tích tình hình hoạt động hệ thống kênh phân phối tại công ty xăng dầu B12

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 18/8/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    Chương I. Vai trò và nội dung của kênh phân phối trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 2
    I.Vai trò của phân phối trong hoạt động sản xuất kinh doanh của 2
    1. Khái niệm phân phối trong hoạt động sản xuất 2
    2. Khai trò của phân phối trong hoạt động sản xuất 3
    II. Nội dung của kênh phân phối 4
    1. Xác định địa điểm tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 4
    2 Lựa chọn xác định phân phối sản phẩm của doanh nghiệp 6
    3. Tổ chức và điều khiển quá trình phân phối hiện vật 14
    III.Các nhân tố cơ bản ảnh hưởng đến kênh phân phối 17
    1.Các nhân tố ảnh hưởng 17
    2. Một số chỉ tiêu đánh giá 18

    Chương II. Phân tích tình hình hoạt động hệ thống kênh phân phối tại công ty xăng dầu B12
    I. Khái quát về công ty xăng dầu B12 19
    1. Lịch sử hình thành 19
    2.Chức năng nhiệm vụ 20
    3. Cơ cấu tổ chức 20
    II. Mặt hàng và môi trường kinh doanh 24
    1. Sản phẩm kinh doanh của công ty 24
    2. Khái quát thị trường kinh doanh của công ty 2III. Phân tích thực trạng hoạt động của hệ thống kênh phân phối
    1.Một số chỉ tiêu khái quát tình hình hoạt động của doanh nghiệp 25
    2. Phân tích kết quả hoạt động của công ty 27
    3. Tình hình xuất nhập tồn kho của công ty 28
    4. Tình hình về chi phí vận chuyển trong tiêu thụ hàng hoá 29
    5. Thực trạng của kênh phân phối ở công ty xăng dầu B12 29
    III. Một số nhận xét quá trình phân tích trên 35

    Chương III. Những giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện 36
    I. Mục tiêu và quan điểm hoàn thiện 36
    1. Mục tiêu hệ thống phân phối 36
    2. Quan điểm hoàn thiện 37
    II. Những giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện kênh phân phối 40
    1. Xây dựng chiến lược và chính sách nhất quán 40
    2. Hoàn thiện bộ máy quản lý hệ thống phân phối 42
    3. Hoàn thiện việc quản lý kênh phân phối 43
    4. Hoàn thiện hệ thống marketinh – mix trong hệ thống phân phối 45
    5. Tổ chức và điều khiển phân phối hàng hoá vào kênh phân phối 47
    III. Một số giải pháp hỗ trợ kênh 49
    IV. Kiến nghị với nhà nước và cơ quan cấp trên 49
    1. Kiến nghị với tổng công ty xăng dầu việt nam 49
    2. Những kiến nghị với nhà nước 50
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...