Luận Văn Phân tích tình hình hiện tại về sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Quốc tế Hải Anh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phân tích tình hình hiện tại về sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Quốc tế Hải Anh.



    Dẫn đầu trên thị trường giấy vệ sinh Hà Nội là WaterSilk, Bobby, giấy Sài Gòn. Số lượng công ty sản xuất và cung ứng giấy vệ sinh trên thị trường Việt Nam mỗi năm tăng lên 13%. Điều này làm các công ty trên thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhất là đối với các công ty mới gia nhập. Để có ưu thế trên thị trường đòi hỏi các doanh nghiệp phải có năng lực cốt lõi và sự khác biệt cho sản phẩm và dịch vụ của mình. Trong tương lai Hải Anh muốn vươn lên thành công ty chiếm phần lớn thị phần giấy vệ sinh bình dân trên thị trường Hà Nội. Nhưng một mặt Công ty Hải Anh lại bộc lộ nhiều điểm yếu kém trong cơ cấu hoạt động tổ chức và quản lý lực lượng bán hàng, điều này làm cho trong ngắn hạn Hải Anh cần ổn định về tổ chức để có thể tiếp tục phát triển. Do yêu cầu bức thiết như vậy việc tổ chức và quản lý lực lượng bán hàng của Hải Anh là một vấn đề mà ban lãnh đạo hết sức quan tâm. Nhằm góp phần giúp đỡ công ty khắc phục khó khăn trên, em đã mạnh dạn xây dựng kế hoạch về tổ chức và quản lý lực lượng bán hàng nhằm ổn định vị thế của công ty trên thị trường giấy vệ sinh Hà Nội. Đây cũng là chuyên đề tốt nghiệp chuyên ngành marketing mà em thực hiện
    Chuyên đề bao gồm các phần:
    Phần I : Phân tích tình hình hiện tại về sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Quốc tế Hải Anh.
    Phần II: Phân tích lực lượng bán hàng của Hải Anh trong những năm vừa qua
    Phần III: Xác định các mục tiêu của lực lượng bán hàng.
    Phần IV: Lựa chọn chiến lược bán hàng.
    Phần V: Kế hoạch hành động.
     
Đang tải...