Chuyên Đề Phân tích tình hình doanh thu và các giải pháp nhằm tăng doanh thu tại công ty TNHH Lương Thành Đông

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI PHÂN TÍCH DOANH THU 1
    1.1. Tính cấp thiết của đề tài 1
    1.1.1. Về góc độ lý thuyết 1
    1.1.2. Về thực tế: 1
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài: 2
    1.3. Mục tiêu nghiên cứu. 2
    1.4. Phạm vi nghiên cứu của đề tài: 2
    1.5. Các khái niệm và nội dung phân tích tình hình doanh thu trong doanh nghiệp: 2
    1.5.1. Các khái niệm về doanh thu: 2
    1.5.2. Nội dung phân tích tình hình doanh thu của doanh nghiệp: 4
    CHƯƠNG 2. 9
    PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ KẾT QUẢ PHÂN TÍCH 9
    TÌNH HÌNH DOANH THU TẠI CÔNG TY TNHH LƯƠNG 9
    THÀNH ĐÔNG 9
    2.1. Phương pháp nghiên cứu về tình hình doanh thu tại Công ty TNHH Lương Thành Đông. 9
    2.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu. 9
    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu. 11
    2.1.2.1. Phương pháp dãy số thời gian. 11
    2.1.2.2. Phương pháp chỉ số. 13
    2.2. Đánh giá tổng quan tình hình doanh thu, nhân tố ảnh hưởng đến doanh thu tại Công ty TNHH Lương Thành Đông. 14
    2.2.1. Giới thiệu tổng quan về Công ty TNHH Lương Thành Đông. 14
    2.2.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến tình hình doanh thu: 16
    2.2.2.1. Các nhân tố bên trong doanh nghiệp. 16
    2.2.2.2. Các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp. 18
    2.2.3. Tổng hợp kết quả điều tra. 18
    2.3. Phân tích tình hình doanh thu t ại Công ty TNHH Lương Thành Đông thông qua các dữ liệu thứ cấp: 19
    2.3.1. Phân tích sự thay đổi doanh thu tiêu thụ. 19
    2.3.2. Phân tích tình hình tiêu thụ theo tổng mức và kết cấu mặt hàng 20
    2.3.3. Phân tích thống kê tình hình tiêu thụ sản phẩm theo các phương thức bán hàng 21
    2.3.4. Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm theo tháng, quý 22
    2.3.5. Phân tích sự biến động doanh thu do ảnh hưởng của giá cả và lượng sản phẩm tiêu thụ 23
    CHƯƠNG 3: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT NHẰM TĂNG DOANH THU 25
    TẠI CÔNG TY TNHH LƯƠNG THÀNH ĐÔNG 25
    3.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu. 25
    3.1.1. Các thành quả đạt được. 25
    3.1.2. Những tồn tại và nguyên nhân. 26
    3.1.2.1. Những tồn tại cần khắc phục. 26
    3.1.2.2. Nguyên nhân. 26
    3.1.3. Phương hướng của Công ty trong thời gian tới 27
    3.2. Một số giải pháp, kiến nghị nhằm thúc đẩy tăng doanh thu tại Công ty TNHH Lương Thành Đông. 27
    3.2.1. Các giải pháp nhằm t ăng doanh thu tại Công ty : 27
    3.2.2. Một số kiến nghị nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của Công ty 30
    3.2.2.1. Đối với Nhà nước. 30
    3.2.2.2. Đối với Doanh nghiệp. 31
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...