Tiểu Luận Phân tích thực trạng về công tác bố trí và quản trị bằng chứng vật chất tại ngân hàng đông á - giải

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ BẰNG CHỨNG VẬT CHẤT TRONG HOẠT ĐỘNG NGÂN HÀNG.

    1.1 Khái niệm về bằng chứng vật chất trong cung ứng dịch vụ.

    1.2 Vài trò của bằng chứng vật chất trong hoạt động ngân hàng.

    1.3 Mô hình thiết kế ngân hàng.

    1.3.1 Mô hình thiết kế theo ngân hàng truyền thống.

    1.3.2 Mô hình thiết kế theo ngân hàng hiện đại

    1.4 Cơ sở vật chất của dịch vụ ngân hàng.

    1.4.1 Cấu trúc của bằng chứng vật chất .

    1.4.2 Phân loại cơ sở vật chất dịch vụ.

    1.4.3 Các quyết định liên quan đến việc bố trí.

    1.4.4 Bài trí không gian cơ sở vật chất kỹ thuật.

    1.4.5 Tác động của cơ sở vật chất kỹ thuật dịch vụ.

    1.5 Quản trị bằng chứng vật chất.

    1.6 Quản trị luồng khách hàng trong ngân hàng.

    1.6.1 Khái niệm lu ồng kh ách h àng.

    1.6.2 Các trạng thái của luồng khách hàng đến hệ thống dịch vụ.

    1.6.3 Quản lý luồng khách hàng.

    PHẦN II: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VỀ CÔNG TÁC BỐ TRÍ & QUẢN TRỊ BẰNG CHỨNG VẬT CHẤT TẠI ĐÔNG Á.

    2.1 Giới thiệu về ngân hàng ĐÔNG Á – Chi nhánh TP Đà Nẵng.

    2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển.

    2.1.2 Chức năng nhiệm vụ của ngân hàng.

    2.1.3 Cơ cấu tổ chức.

    2.1.4 Các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

    2.2 Phân tích thực trạng về công tác bố trí & quản trị bằng chứng vật chất tại Đông Á.

    2.2.1 Mô hình thiết kế

    2.2.2 Cơ sở vật chất dịch vụ tại ngân hàng.

    2.2.3 Quản trị luồng khách hàng tại ngân hàng.

    2.2.4 Ưu - Nhược điểm của mô hình thiết kế và phong cách bài trí cơ sở vật chất kỹ thuật tại ngân hàng.

    PHẦN III: GIẢI PHÁP MARKETING ĐỂ HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ CÁC BẰNG CHỨNG VẬT CHẤT TẠI ĐÔNG Á.

    KẾT LUẬN.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...