Tiểu Luận Phân tích thực trạng và giải pháp phát triển kỹ thuật tỷ giá dựa trên cơ sở khách hàng ở công ty Cổ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Theo quan điểm maketing: giá kinh doanh là dẫn xuất lợi ích tương hỗ khi cầu gặp cung thị trường và được thực hiện; là giá trị tiền tệ của sản phẩm được phát sinh do sự tương tác thị trường giữa người bán và người mua.
    Giá không chỉ phản ánh bản chất kinh tế, còn phản ánh tương quan cung-cầu trên thị trường, tương quan thế lực của các đối thủ cạnh tranh bán; phản ánh tính toàn diện, tính tự chủ của công ty trên thị trường, phản ánh tính hiện thực trong hoạt động kinh doanh của công ty.
    Là giá thị trường chịu sự điều tiết của 2 quy luật, là một yếu tố quan trọng trng hợp thành khái niệm Chất lượng mặt hàng; là một yếu tố hợp thành cơ chế vận hành của thị trường.
    MỤC LỤC
    Phần I: Tổng quan về quản trị định giá
    1. Khái niệm và các phương pháp định giá:
    1.1 . Khái niệm giá kinh doanh
    1.2. Các phương pháp định giá
    1.3. Mô hình định giá cơ bản:
    2. Quản trị kỹ thuật định giá:
    2.1. Sơ lược các kỹ thuật định giá
    2.2. Kỹ thuật định giá trên cơ sở khách hàng
    2.2.1. Định giá theo giá trị nhận thức được
    2.2.2. Định giá theo giá trị
    2.2.3. Ví dụ:
    Phần II: Cam kết gia nhập WTO của Việt Nam trong ngành dệt may
    Phần III: Phân tích thực trạng và giải pháp phát triển kỹ thuật tỷ giá dựa trên cơ sở khách hàng ở công ty Cổ phần Dệt – May Hà Nội HANOSIMEX
    1. Công ty Cổ phần Dệt- May Hà Nội HANOSIMEX thực hiện kỹ thuật tỷ giá theo sự nhận thức của khách hàng
    2. Những ảnh hưởng của các cam kết WTO trong công tác định giá của công ty Cổ phần Dệt – May Hà Nội HANOSIMEX

    3. Giải pháp phát triển kỹ thuật định giá cho công ty
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...