Chuyên Đề Phân tích thực trạng và giải pháp hoàn thiện tổ chức sự kiện của công ty TNHH truyền thông mật mã

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Từ khi Việt Nam chuyển cơ cấu kinh tế sang nền kinh tế thị trường, thì sự đổ bộ ồ ạt của các
    nhãn hiệu lớn kéo theo sự phát triển của ngành quảng cáo và tiếp thị thì nhu cầu truyền thông của
    các doanh nghiệp ngày càng tăng .
    Trong khi đó những công ty con tổ chức sự kiện được thành lập từ những nhân viên của công ty
    quảng cáo mẹ đang phát triển theo cấp số nhân. Nhưng chỉ có 5% số công ty quảng cáo-tổ chức sự
    kiện họat động tốt,thực lãi là một con số đáng kể.

    http://www.thanhnien.com.vn/news/Pages/200936/20090904001523.aspx) .
    ( theo phân tích của báo Thanh Niên ngày 9/6/2009 của phóng viên Đỗ Tấn)
    Công ty TNHH TRUYỀN THÔNG MẬT MÃ cũng đang gặp phải một số vấn đề trong việc định
    hướng phát triển của lĩnh vực tổ chức sự kiện cũng như họat động kinh doanh của công ty trong dài
    hạn.Vì do khách hàng mục tiêu là các doanh nghiệp lớn nên việc tìm kiếm và phát triển nguồn khách
    hàng là yếu tố sống còn của công ty. Hiện tại nguồn khách hàng chủ yếu của công ty Mật Mã mang
    lại chủ yếu là từ các mối quan hệ. Giữ khách hàng cũ là việc phải làm đối với công ty do họ là nguồn
    doanh thu chủ yếu. Tuy nhiên để công ty có được sự phát triển bền vững trong tương lai thì không
    thể không tìm kiếm thêm khách hàng mới, các khách hàng tiềm năng và công ty nên có một định
    hướng phát triển mới trong tương lai. Chính vì thế mà công ty nên có một quy trình tổ chức sự kiện
    hiệu quả để có thể giữ chân các khách hàng hiện tại và có thêm nguồn khách hàng mới trong tương
    lai.

    PHỤ LỤC
    PHẦN MỞ ĐẦU
    Đặt vấn đề: . 1
    Mục tiêu nghiên cứu: 1
    Phương pháp nghiên cứu: 2
    Hạn chế của đề tài: . 2
    Kết cấu đề tài: . 2
    Chương 1: Một Số Vấn Đề Căn Bản Của Tổ Chức Sự Kiện Và Tình Hình Phát Triển Hoạt Động Tổ
    Chức Sự Kiện Ở Việt Nam
    I. Một số vấn đề căn bản của tổ chức sự kiện.
    Khái niệm về tổ chức sự kiện: 3
    Mục đích của tổ chức sự kiện: 3
    Phân loại của tổ chức sự kiện: . 4
    Quy trình của tổ chức sự kiện: 7
    II. Tình hình phát triển hoạt động tổ chức sự kiện ở việt nam
    2.1.Tình hình chung và những cột mốc về event: . 12
    2.1.1.Tình hình chung: 12
    2.1.2.Những cột mốc về event: 14
    2.2. Xu hướng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện: 14
    2.3.Đặc tính của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện của VN: . 16
    2.4.Nhu cầu của thị trường: 16
    2.5.Cạnh tranh trong dịch vụ tổ chức sự kiện của các doanh nghiệp: . 17
    2.6.So sánh tính chuyên nghiệp công ty events việt nam với thế giới: 17
    2.7.Nhận xét: . 18

    Chương 2: Giới Thiệu Chung Về Công Ty
    2.1.Giới thiệu về công ty: 19
    2.2.Lịch sử hình thành và phát triển: . 19
    2.3.Định hướng: . 20
    2.4.Cơ cấu tổ chức: . 21
    2.5.Các loại dịch vụ cung cấp của công ty: . 23
    2.6.Các chương trình đã thực hiện khi chưa đổi tên công ty: 24
    2.7.Các chương trình trọng điểm đang thực hiện: 25
    2.8.Khách hàng thân thiết của công ty: 27
    2.9.Giới thiệu phòng tổ chức sự kiện: 27
    2.10.Kết quả hoạt động kinh doanh trong 3 tháng vừa qua của công ty: . 29

    Chương 3: Phân Tích Thực Trạng Quy Trình Tổ Chức Sự Kiện Tại Công Ty
    3.1.Phân tích 3 chương trình: 30
    3.2.Đánh giá kết quả tổng thể và bài học kinh nghiệm cho quy trình tổ chức sự kiện của công ty 45

    Chương 4: Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Quy Trình Tổ Chức Sự Kiện Tại Công Ty
    Giải pháp: . 47
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...