Luận Văn Phân tích thực trạng và các đặc điểm cơ bản hệ thống phân phối của công ty từ đó đề xuất một số giải

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi taitailieu_16, 3/6/12.

  1. LỜI MỞ ĐẦU

    Hệ thống kênh phân phối là cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng. Nó như huyết mạch của một cơ thể sống, nếu thiếu hệ thống kênh phân phối thì doanh nghiệp khó có thể tồn tại và phát triển. Việc xây dựng và hoàn thiên hệ thống kênh phân phối giúp doanh nghiệp tạo lập và duy trì được lợi thế canh tranh dài hạn trên thị trường. Vì vậy việc tổ chức và quản lý hệ thống kênh phân phối hiệu quả là cấn đề cấp bách đặt ra cho các doanh nghiệp Việt Nam đặc biệt trong xu thế hội nhập khi các đối thủ cạnh tranh đang mạnh lên từng ngày và không chỉ các đối thủ trong nước mà còn là các doanh nghiệp mạnh của nước ngoài. Công ty TNHH Vạn An không phải là ngoại lệ.
    Đề tài: “ Phân tích thực trạng và các đặc điểm cơ bản hệ thống phân phối của công ty từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống quản trị kênh phân phối của công ty Vạn An”.
    Đề tài được thực hiện với mong muốn phát hiện đặc điểm, đánh giá thực trạng tổ chức, chỉ ra những tồn tại, nguyên nhân cần khắc phục trong tổ chức và quản lý kênh phân phối; đề xuất những quan điểm nguyên tắc và giải pháp đồng bộ có cơ sở khoa học và tính khả thi cho công tác tổ chức và quản lý kênh phân phối của công ty TNHH TM Vạn An
    Bài thảo luận được kết cấu thành ba chương :
    Chương 1: Giới thiệu tổng quát về công ty TNHH TM Vạn An
    Chương 2: Thực trạng công tác tổ chức và quản lý hệ thống kênh phân
    phối của công ty Vạn An.
    Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý kênh phân phối
    của Công ty Vạn An
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...