Luận Văn Phân tích thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm của xí nghiệp dược phẩm TW 2 và đề xuất một số biệ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong nền kinh tế thị trường bất cứ một doanh nghiệp nào cũng quan tâm đến lợi nhuận, bởi lợi nhuận là mục tiêu cuối cùng của hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhưng để thu được lợi nhuận không phải dễ dàng với tất cả các nhà kinh doanh, con đường để đi tới mức lợi nhuận cao là con đường khó khăn nhất. Vì dù sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực gì, thì muốn thu được lợi nhuận phải quan tâm đến tất cả các khâu của quá trình đó. Tiêu thụ là một trong những khâu quan trọng nhất của quá trình sản xuất kinh doanh, nó là khâu cuối cùng của quá trình tái sản xuất góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh đó. Với Xí nghiệp dược phẩm Trung ương 2, cũng như tất cả các doanh nghiệp khác trong cơ chế thị trường thì tiêu thụ là một vấn đề cuối cùng quan tâm.
    Bởi vì đây là một trong những nấc thang cuối cùng quan trọng nhất, mang lại lợi nhuận, mang lại hiệu quả cao cho cả một quá trình sản xuất kinh doanh, đó là điều kiện để xí nghiệp ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa.
    Các doanh nghiệp trong nền kinh tế nước ta nói chung, xí nghiệp Dược phẩm TW 2 nói riêng là các đơn vị kinh tế đang hoạt động trong nền kinh tế hàng hoá nhiều thành phần. Ở nước ta hiện nay tất cả đều chịu sự tác động chi phối của quy luật thị trường, vận động và phát triển trong điều kiện của thị trường. Vì vậy vấn đề thị trường luôn luôn là mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp, trong đó có xí nghiệp Dược phẩm TW 2. Do nhận thức được tầm quan trọng của thị trường với kiến thức chuyên ngành đã được học ở trường cùng với quá trình thực tập tại xí nghiệp Dược phẩm TW 2. Em đã chọn đề tài "Phân tích thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm của xí nghiệp và đề xuất một số biện pháp" làm chuyên đề tốt nghiệp.
    Kết cấu của Luận văn gồm 3 chương:
    Chương I: Một số vấn đề cơ bản về tiêu thụ và thị trường tiêu thụ sản phẩm.
    Chương II: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm của xí nghiệp dược phẩm TW 2.
    Chương III: Biện pháp chủ yếu góp phần duy trì củng cố và mở rộng thị trường tiêu thu sản phẩm của xí nghiệp Dược phẩm TW 2.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...