Luận Văn Phân tích thực trạng quản trị kênh phân phối mặt hàng áo sơ mi nam ở công ty may việt tiến

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 21/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU



    Ngày nay với xu thế phát triển của đất nước, mọi ngành nghề kinh doanh đều phải đòi hỏi có tính chuyên nghiệp, định hướng trước cho mình, phải có đường đi nước bước thật cụ thể. Nước ta đang chuyển mình và có những bước ngoặt lớn trong thời gian qua. Nổi bật nhất là sự kiện : gia nhập tổ chức thương mại thế giới WTO và hội nghị thượng đỉnh APEC. Chính vì lý do đó mà đòi hỏi mọi doanh nghiệp đều phải định vị cho mình một hướng đi và phong cách làm việc riêng.
    Một doanh nghiệp thành công hay không phụ thược chiến lược marketing của mình trong đó tiêu chí 4-P là rất quan trọng (sản phẩm- giá cả- phân phối- xúc tiến hỗn hợp).
    Ngày nay, mỗi doanh nghiệp không những phân phối sản phẩm của mình qua các trung gian mà phân phối theo nhiều cấp bậc trung gian nhằm đảm bảo kênh tiêu thụ của mình đạt tốc độ nhanh nhất và hiệu quả nhất. Tuy nhiên với mỗi doanh nghiệp khác nhau có những điều kiện nguồn lực khác nhau, kinh doanh những sản phẩm khác nhau thì việc lựa chọn hệ thống kênh phân phối và quản trị tốt nó là rất quan trọng. Trong bài tiểu luận này, chúng ta sẽ cùng đi xem xét về tình hình phân phối tại một công ty may mặc rất nổi tiếng trên thị trường Việt Nam : Công ty may Việt Tiến. Với thế mạnh là sản phẩm thời trang công sở dành cho nam, Việt Tiến đã khiến đã khiến người dân trong nước có những cái nhìn tích cực hơn về sản phẩm nội địa. Đặc biệt là sản phẩm áo sơ mi nam của Việt Tiến không chỉ được thị trường Việt Nam đánh giá cao mà còn được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới. Và một trong những nhân tố tạo nên sự thành công đó chính là sự hiệu quả trong việc quản trị kênh phân phối của Việt Tiến.
    Bài tiểu luận được chia ra thành 3 phần chính :
    CHƯƠNG I: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI
    CHƯƠNG II. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI MẶT HÀNG ÁO SƠ MI NAM Ở CÔNG TY MAY VIỆT TIẾN
    CHƯƠNG III. NHỮNG BIỆN PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY MAY VIỆT TIẾN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...