Tiểu Luận Phân tích thực trạng nhằm hoàn thiện hoạt động marketing của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​
    157831676" 1.TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU1
    157831677" 1.1.1. Bối cảnh thành lập. 1
    157831678" 1.1.2. Phát triển – các cột mốc đáng nhớ. 2
    157831679" 1.2. Cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ của NHTMCP Á CHÂU4
    157831680" 1.3.Thành tích và sự ghi nhận của xã hội7
    157831681" 1.3.1. Nhìn nhận và đánh giá của xã hội7
    157831682" 1.3.2. Nhìn nhận và đánh giá của khách hàng. 8
    157831683" 1.3.3. Nhìn nhận và đánh giá của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam8
    157831684" 1.3.4. Nhìn nhận và đánh giá của các định chế tài chính quốc tế và cơ quan thông tấn về tài chính ngân hàng. 8
    157831685" 1.4. Thị trường và đối thủ cạnh tranh. 9
    157831686" 1.4.1. Khách hàng mục tiêu. 9
    157831687" 1.4.2. Địa bàn mục tiêu. 9
    157831688" 1.4.3. Đối thủ cạnh tranh. 10
    157831689" 2. ĐIỀU KIỆN VÀ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU10
    157831690" 2.1. Điều kiện kinh doanh của ngân hàng TMCP Á CHÂU10
    157831691" 2.1.1. Cơ cấu sở hữu vốn. 10
    157831692" 2.1.2. Cơ cấu hoạt động. 10
    157831693" 2.1.3. Lĩnh vực kinh doanh. 10
    157831694" 2.1.4. Đầu tư vào các đơn vị khác. 10
    157831695" 2.1.5. Tài sản. 12
    157831696" 2.2. Thực trạng hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Á Châu. 12
    157831697" 3. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU16
    157831698" 3.1. Nhận thức của ngân hàng TMCP Á Châu về marketing. 16
    157831699" 3.2. Đầu tư cho Marketing tại ngân hàng TMCP Á Châu. 17
    157831700" 3.3. Chiến lược STP tại ngân hàng TMCP Á Châu. 18
    157831701" 3.4. Thực trạng ứng dụng 4Ps tại ngân hàng TMCP Á Châu. 19
    157831702" 3.4.1. Quyết định về sản phẩm:19
    157831703" 3.4.2. Quyết định về giá:19
    157831704" 3.4.3. Quyết định về phân phối:20
    157831705" 3.4.4. Quyết định về xúc tiến thương mại21
    157831706" 3.4.5. Quyết định về con người23
    157831707" 3.4.6. Quyết định về môi trường vật chất:24
    157831708" 4. MỘT SỐ NHẬN XÉT VỀ THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG MARKETING VÀ ĐỀ XUẤT ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU24
    157831709" 4.1. Một số nhận xét về thực trạng ứng dụng Marketing và những vấn đề còn tồn tại24
    157831710" 4.2. Đề xuất đề tài nghiên cứu. 26
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...