Luận Văn Phân tích thực trạng khai thác thị trường khách Nhật của Công ty du lịch Thế giới

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI : Phân tích thực trạng khai thác thị trường khách Nhật của Công ty du lịch Thế giới


    Chương I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ ĐẶC ĐIỂM TIÊU DÙNG CỦA KHÁCH DU LỊCH VÀ CÁC BIỆN PHÁP THU HÚT KHÁCH 4


    I.1 Khách du lịch 4
    I.2 Phân loại nguồn khách của công ty lữ hành 5
    I.2.1 Căn cứ vào mục đích chuyến đi 5
    I.2.2 Căn cứ vào hình thức tổ chức chuyến đi 5
    I.2.3 Căn cứ vào phương tiện mà khách sử dụng 6
    I.2.4 Căn cứ vào độ dài thời gian đi du lịch của khách 6
    I.2.5 Căn cứ vào khả năng thanh toán của khách 6
    I.2.6 Căn cứ vào độ tuổi 6
    I.2.7 Căn cứ vào nghề nghiệp 6
    I.2.8 Căn cứ vào phạm vi lãnh thổ 7
    I.3 Các chỉ tiêu nghiên cứu nguồn khách 7
    I.3.1 Các chỉ tiêu thống kê khách du lịch 7
    I.3.2 Các chỉ tiêu nghiên cứu thống kê kết cấu khách du lịch 8
    I.3.3 Các chỉ tiêu phân tích thống kê khách du lịch: 8
    I.4 Các nhân tố ảnh hưởng đến việc thu hút khách của công ty lữ hành 9
    I.4.1 Các nhân tố khách quan 9
    I.4.2 Các nhân tố chủ quan 11
    I.5 Các biện pháp thu hút khách 13
    I.5.1 Hoàn thiện và đa dạng hóa sản phẩm 13
    I.5.2 Định giá linh hoạt 17
    I.5.3 Phân phối hiệu quả 19
    I.5.4 Xúc tiến dựa trên sự uy tín của doanh nghiệp 20


    Chương II: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY DU LỊCH THẾ GIỚI 22


    III.1 Quá trình hình thành và phát triển 22
    III.2 Bộ máy cơ cấu tổ chức quản lý 23
    III.3 Điều kiện kinh doanh 26
    III.3.1 Lao động 26
    III.3.2 Cơ sở vật chất kỹ thuật 27
    III.4 Kết quả kinh doanh 27


    Chương III: ĐẶC ĐIỂM TIÊU DÙNG CỦA KHÁCH NHẬT C ỦA CÔNG TY DU L ỊCH THẾ GIỚI 31


    III.1 Thực trạng hoạt động thu hút khách Nhật tại công ty 31
    III.1.1 Thực trạng về nguồn khách 31
    III.2 Thị trường mục tiêu 34
    III.3 Các nhân tố ảnh hường đến việc thu hút khách Nhật tại công ty 36
    III.3.1 Các nhân tố khách quan 36
    III.3.2 Các nhân tố chủ quan 39
    III.4 Những đặc điểm tiêu dùng du lịch của khách Nhật tại công ty 41
    III.4.1 Những đặc điểm tâm lý chung 41
    III.4.2 Những đặc điểm tiêu dùng du lịch của người Nhật tại công ty 45
    III.5 Phân tích, đánh giá và nhận xét 55
    III.6 Những biện pháp công ty đã sử dụng để khai thác thị trường khách du lịch Nhật 57


    Chương IV: MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM THU HÚT KHÁCH NHẬT TẠI CÔNG TY DU LỊCH THẾ GIỚI 60


    IV.1 Phương hướng kinh doanh và mục tiêu của công ty trong những năm tới 60
    IV.1.1 Phương hướng kinh doanh của công ty trong những năm tới 60
    IV.1.2 Kế hoạch cụ thể 62
    IV.2 Kiến nghị một số biện pháp thu hút khách Nhật 63
    IV.3 Một số biện pháp thu hút khách Nhật tại công ty du lịch Thế giới 67
    IV.3.1 Chính sách sản phẩm 68
    IV.3.2 Chính sách giá 70
    IV.3.3 Chính sách phân phối 71
    IV.3.4 Chính sách xúc tiến 73


     
Đang tải...