Luận Văn Phân tích thực trạng hoạt động xúc tiến bán và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả xúc tiến bán đối với

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 17/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    PHẦN MỞ ĐẦU
    PHẦN I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ XÚC TIẾN BÁN

    I. Xúc tiến bán
    1. Bản chất và ý nghĩa của xúc tiến bán
    2. Mục tiêu của xúc tiến bán
    II. Các kỹ thuật xúc tiến bán
    1. Xúc tiến bán với người tiêu dùng
    2. Xúc tiến bán với người trung gian và lực lượng bán hàng
    III. Trình tự xây dựng các kỹ thuật xúc tiến bán
    1. Các nhân tố ảnh hưởng tới việc thiết lập chương trình xúc tiến bán
    2. Các bước xây dựng kỹ thuật xúc tiến bán
    IV. Các phương pháp đánh giá hiệu quả xúc tiến bán
    1. Đánh giá dựa trên mục tiêu được xác lập của doanh nghiệp
    2. Các phương pháp đánh giá có hiệu quả của hoạt động xúc tiến bán
    PHẦN 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN BÁN TẠI XÍ
    NGHIỆP ỐNG THÉP HÀN

    I. Khái quát thị trường thép Việt Nam trong những năm gần đây
    II. Giới thiệu về đặc điểm, tình hình sản xuất kinh doanh của xí nghiệp
    ống thép hàn
    1. Lịch sử hình thành và lĩnh vực sản xuất kinh doanh của xí nghiệp
    ống thép hàn.
    2. Tình hình tiêu thụ sản phẩm và tổ chức hoạt động Marketing của
    xí nghiệp
    III. Các chính sách Merketing của xí nghiệp đối với sản phẩm thép
    1. Đặc điểm sản phẩm
    2. Chính sách giá
    3. Kênh phân phối
    4. Các hoạt động xúc tiến bán hỗn hợp
    IV. Phân tích hoạt động xúc tiến bán của xí nghiệp ống thép hàn đối với các sản phẩm thép.
    1. Tiến hành của hoạt động xúc tiến bán
    2. Tiến trình xây dựng chương trình
    3. Kết luận và bài học kinh nghiệm rút ra từ thực trạng hoạt động xúc
    tiến bán của xí nghiệp ống thép hàn.
    PHẦN 3: NHỮNG GIẢI PHÁP ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ CỦA
    HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN BÁN ĐỐI VỚI SẢN PHẨM THÉP HÀN

    I. Những căn cứ thực trạng xúc tiến bán
    II. Đề xuất nhằm hoàn thiện quy trình chiến lược xúc tiến bán
    KẾT LUẬN
    Tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...