Luận Văn Phân tích thực trạng công tác mở rộng và khai thác thị trường ở Công ty cổ phần Kiên Long - Hải phòn

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần 1:

    Cơ sở lý luận về Marketing nhằm mở rộng và khai thác thị trường


    1.1 Khái niệm về Marketing và mở rộng và khai thác thị trường

    1.1.1. Khái niệm chung về Marketing

    Theo Philip Kotler:

    "Marketing là một quá trình quản lý mang tính xã hội, nhờ đó mà các cá nhân và tập thể có được những gì họ cần và mong muốn thông qua việc tạo ra, chào bán và trao đổi những sản phẩm có giá trị với người khác".

    Nhu cầu: là cảm giác thiếu hụt một cái gì đó mà ta cảm nhận được. Nhu cầu không do xã hội hay người làm Marketing tạo ra mà nó là một bộ phận cấu thành, con người sinh ra đã có.

    Mong muốn: là nhu cầu có dạng đặc thù, tương ứng với trình độ văn hóa và nhân cách cá thể.


    Phần 2: Phân tích thực trạng công tác mở rộng và khai thác thị trường ở Công ty cổ phần Kiên Long


    2.1. Giới thiệu chung

    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển

    Công ty cổ phần Kiên Long tiền thân là Công ty cổ phần Long Bảo. Do nhu cầu phát triển, Công ty cổ phần Long Bảo đã tách ra làm 2 công ty: Công ty cổ phần Kiên Long và Công ty cổ phần Long Bảo vào tháng 03 năm 2008.

    Tên Công ty: Công ty cổ phần Kiên Long

    Tên viết tắt: Kiên Long JSC

    Trụ sở chính: 138 Trần Tất Văn, phường Phù Liễn, quận Kiến An,

    thành phố Hải Phòng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...