Luận Văn Phân tích thực trạng công nghệ marketing nhập khẩu xe máy tại chi nhánh xuất nhập khẩu tổng hợp III

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phân tích thực trạng công nghệ marketing nhập khẩu xe máy tại chi nhánh xuất nhập khẩu tổng hợp III (30 trang)



    MỤC LỤC​

    Lời nói đầu

    Chương I. cơ sở khoa học về kinh doanh nhập khẩu trong thương mại.


    I. tổng quan về công nghệ marketing

    1. Tính tất yếu của kinh doanh xuất nhập khẩu.

    2. Vai trò và nhiệm vụ của hoạt động kinh doanh nhập khẩu hàng hoá.

    3. Những thuận lợi và bất lợi của hoạt động kinh doanh nhập khẩu hàng hoá đối với nền kinh tế quốc tế.

    3.1. Những thuận lợi từ hoạt động nhập khẩu

    3.2. Bất lợi từ hoạt động nhập khẩu.

    4. ảnh hưởng của môi trường đến kinh doanh xuất nhập khẩu doanh nghiệp nói chung.

    II. Nội dung cơ bản của hoạt động công nghệ marketing nhập khẩu ở

    Công ty kinh doanh xuất nhập khẩu

    1. Nghiên cứu thị trường nhập khẩu và lựa chọn cặp sản phẩm thị trường của công ty xuất nhập khẩu.

    2. Các quyết định marketing-mix trong nhập khẩu

    3. Lựa chọn hình thức và triển khai quá trình nghiệp vụ nhập khẩu hàng hoá.

    4. Kiểm soát marketing nhập khẩu.

    5. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá.

    III. ảnh hưởng của môi trường đến kinh doanh xuất nhập khẩu tại

    Công ty Centrimex

    1. Môi trường vĩ mô.

    2. Môi trường vi mô

    chươngII : phân tích thực trạng công nghệ marketing nhập khẩu xe máy tại chi nhánh xuất nhập khẩu tổng hợp III.

    I. Lịch sử hình thành và phát triển của chi nhánh

    1. Lịch sử hình thành :

    2. Chức năng và nhiệm vụ của chi nhánh.

    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lí của chi nhánh :

    II. Tình hình hoạt động của chi nhánh

    1. Phân tích tình hình hoạt động

    2. Phân tích và đánh giá năng suất lao động của Công ty

    3. Thực trạng nghiên cứu thị trường nhập khẩu và lựa chọn cặp sản phẩm thị trường của CENTRIMEX

    4. Các quyết định marketing-mix của công ty liên quan đến hoạt động nhập khẩu.

    5. Quy trình nhập khẩu hàng hoá của centrimex.

    III. Những ưu khuyết điểm tồn tại của Công ty

    1. Ưu điểm:

    2. Tồn tại và khuyết điểm:

    Chương III. Các giải pháp đề xuất hoàn thiện công nghệ marketing nhập khẩu.

    I. phương hướng nhiệm vụ kinh doanh năm 2002 và định hướng chiến lược của chi nhánh

    1. Định hướng chiến lược của chi nhánh Hà nội - Công ty XNK tổng hợp 3 trong thời gian tới :

    II. Các giải pháp đề xuất

    2. Phương hướng, nhiệm vụ năm 2002 :

    1. Tăng cường hoạt động nghiên cứu thị trường.

    2. Về công tác đàm phán kí kết hợp đồng.

    3. Giữ vững thị trường các mặt hàng trọng điểm kết hợp với đa dạng hoá mặt hàng.

    4. Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn kinh doanh.

    5. Đào tạo cán bộ và công nhân để đáp ứng nhu cầu của công việc.

    ý kiến nhận xét của công ty
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...