Luận Văn Phân tích, thống kê và dự báo doanh thu của Tổng công ty Thương mại Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục​ Lời cảm ơn
    Mục lục
    Danh mục bảng , biểu
    Danh mục sơ đồ hình vẽ
    Danh mục các từ viết tắt
    Chương 1: Tổng quan nghiên cứu đề tài
    1.1 Tính cấp thiết của việc phân tích thống kê doanh thu của doanh nghiệp
    1.1.1 Căn cứ từ lý luận.
    1.1.2 Căn cứ từ thực tiễn.
    1.2 Xác lập và tuyên bố đề tài luận văn.
    1.3 Các mục tiêu nghiên cứu.
    1.4 Phạm vi nghiên cứu.
    1.5. Kết cấu luận văn tốt nghiệp.
    Chương 2: Một số vấn đề lý luận cơ bản về thống kê doanh thu của doanh nghiệp.
    2.1. Một số lý thuyết cơ bản về doanh thu của doanh nghiệp.
    2.1.1. Khái niệm doanh thu, thời điểm ghi nhận doanh thu, nguồn hình thành doanh thu.
    2.1.2. Những nhân tố ảnh hưởng tới doanh thu của doanh nghiệp .
    2.1.3. Ý nghĩa, nhiệm vụ của phân tích thống kê doanh thu doanh nghiệp.
    2.2. Tổng quan chung tình hình khách thể nghiên cứu của những công trình năm trước.
    2.2.1. Đánh giá chung
    2.2.2 Đưa ra vấn đề và phương hướng giải quyết đề tài
    2.3 Nội dung vấn đề nghiên cứu của luận văn.
    Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và các kết quả phân tích thực trạng doanh thu cảu doanh nghiệp.
    3.1 Phương pháp hệ nghiên cứu các vấn đề trong luận văn .
    3.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu.
    3.1.2 Phương pháp phân tích dữ liệu.
    3. 2 Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng nhân tố môi trường đến doanh thu của Tổng công ty TM HN
    3.2.1. Tổng quan về Tổng công ty Thương mại Hà Nội.
    3.2.2. Ảnh hưởng của các nhân tố môi trường đến doanh thu của Tổng công ty.
    3.3. Kết quả điều tra trắc nghiệm vấn đề nghiên cứu và tổng hợp đánh giá của các chuyên gia.
    3.4 Vận dụng một số phương pháp thống kê phân tích thực trạng doanh thu của Tổng công ty Thương mại Hà Nội
    3.4.1. Phân tích tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu của TCT.
    3.4.2. Phân tích sự biến động doanh thu của Tổng công ty.
    3.4.3. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới doanh thu của Tổng công ty.
    3.4.4. Dự báo doanh thu của Tổng công ty trong hai năm 2009, 2010.
    Chương 4. Các kết luận và giải pháp nhằm làm tăng doanh thu của Tổng công ty Thương mại Hà Nội.
    4.1 Các kết luận, đánh giá tình hình doanh thu của TCT.
    4.1.1. Những kết quả đạt được.
    4.1.2. Những tồn tại cần khắc phục.
    4.2. Dự báo triển vọng và các giải pháp nhằm làm tăng doanh thu của TCT trong giai đoạn sắp tới.
    4.2.1. Dự báo triển vọng doanh thu của TCT.
    4.2.2. Các giải pháp nhằm làm tăng doanh thu của TCT.
    4.3 Các đề xuất, kiến nghị.
    4.3.1 Đối với nhà nước.
    4.3.2. Đối với doanh nghiệp.
    Danh mục tài liệu tham khảo
    Các phụ lục
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...