Chuyên Đề Phân tích thống kê kết quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần xây dựng thương mại HC

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI CẢM ƠN
    MỤC LỤC
    DANH MỤC BẢNG BIỂU
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ NGHIÊN CỨU THỐNG KÊ KẾT QUẢ KINH DOANH TẠI DOANH NGHIỆP. 1
    1.1 Tính cấp thiết của đề tài 1
    1.2. Xác lập và tuyên bố đề tài. 3
    1.3. Mục tiêu nghiên cứu đề tài. 3
    1.4. Phạm vi nghiên cứu đề tài. 3
    1.5. Một số khái niệm cơ bản về kết quả sản xuất kinh doanh và nội dung nghiên cứu thống kê kết quả kinh doanh. 4
    1.5.1 Một số lý luận cơ bản về kết quả kinh doanh. 4
    1.5.1.1. Khái niệm, đặc điểm và ý nghĩa của việc nâng cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. 4
    1.5.1.2. Các chỉ tiêu thống kê kết quả kinh doanh. 5
    1.5.2. Nội dung nghiên cứu thống kê kết quả kinh doanh. 8
    1.5.2.1. Phân tích chung kết quả kinh doanh. 8
    1.5.2.2. Phân tích chỉ tiêu giá trị sản xuất (GO). 8
    1.5.2.3 Phân tích chỉ tiêu lợi nhuận. 9
    CHƯƠNG II: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG KẾT QUẢ KINH DOANH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HC 10
    2.1. Phương pháp nghiên cứu. 10
    2.1.1. Phương pháp thu thập và tổng hợp số liệu. 10
    2.1.1.1. Phương pháp thu thập số liệu. 10
    2.1.1.2. Phương pháp tổng hợp dữ liệu. 11
    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu. 11
    2.1.2.1. Phương pháp số tuyệt đối, số tương đối, số trung bình. 11
    2.1.2.2. Phương pháp dãy số thời gian. 12
    2.1.2.3. Phương pháp hệ thống chỉ số. 12
    2.2. Tổng quan về Công ty và ảnh hưởng của nhân tố môi trường tới kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần xây dựng thương mại HC. 12
    2.2.1. Tổng quan về Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng thương mại HC. 12
    2.2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty. 12
    2.2.1.2. Bộ máy quản lý của Công ty. 13
    2.2.2. Ảnh hưởng của nhân tố môi trường đến kết quả kinh doanh của công ty. 17
    2.2.2.1. Các nhân tố khách quan: 17
    2.2.2.2. Các nhân tố chủ quan: 18
    2.3. Phân tích thực trạng kết quả kinh doanh tại công ty Cổ phần đầu tư xây dựng thương mại HC. 19
    2.3.1. Phân tích chung kết quả kinh doanh tại công ty. 19
    2.3.2. Phân tích chỉ tiêu giá trị sản xuất (GO). 20
    2.3.2.1. Phân tích sự biến động của GO theo thời gian trong giai đoạn 2006-2009. 20
    2.3.2.2. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới doanh thu (M). 21
    2.3.2.3. Phân tích sự biến động của giá trị sản xuất do ảnh hưởng của 2 nhân tố năng suất lao động bình quân và tổng số lao động. 22
    2.3.3. Phân tích sự biến động của chỉ tiêu lợi nhuận. 23
    2.3.3.1. Phân tích sự biến động của lợi nhuận theo thời gian. 23
    2.3.3.2. Phân tích biến động của lợi nhuận do ảnh hưởng của 2 nhân tố tỷ suất lợi nhuận và tổng doanh thu. 24
    CHƯƠNG III: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NÂNG CAO KẾT QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HC 25
    3.1 Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu tình hình kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng thương mại HC 25
    3.1.1. Những kết quả đạt được. 25
    3.1.2. Những tồn tại của Công ty. 26
    3.2 Một số giải pháp nâng cao kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng thương mại HC 27
    3.2.1 Định hướng phát triển kinh doanh của công ty. 27
    3.2.2.Giải pháp nâng cao kết quả kinh doanh. 27
    3.2.3 Một số kiến nghị để nâng cao kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng thương mại HC. 31
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...