Chuyên Đề Phân tích thống kê doanh thu tại công ty TNHH CKT Việt Nam

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI CẢM ƠN
    MỤC LỤC
    DANH MỤC SƠ ĐỒ BẢNG BIỂU
    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ DOANH THU 1
    1.1 Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài 1
    1.2 Xác lập và tuyên bố đề tài 1
    1.3 Các mục tiêu nghiên cứu. 2
    1.4 Phạm vi nghiên cứu. 2
    1.5 Một số lý luận cơ bản về doanh thu và nội dung nghiên cứu thống kê doanh thu. 2
    1.5.1 Một số lý luận cơ bản về doanh thu. 2
    1.5.2 Nội dung nghiên cứu thống kê doanh thu. 7
    Chương II: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG DOANH THU TẠI CÔNG TY TNHH CKT VIỆT NAM . 9
    2.1 Phương pháp nghiên cứu . 9 2.1.1 Phương pháp thu thập và tổng hợp dữ liệu 9 2.1.2 Phương pháp phân tích dữ liệu . 10 2.2 Tổng quan về công ty và ảnh hưởng nhân tố môi trường đến doanh thu của công ty TNHH CKT Việt Nam 11
    2.2.1 Tổng quan về công ty TNHH CKT Việt Nam 11
    2.2.2 Ảnh hưởng của các nhân tố môi trường đến doanh thu của công ty TNHH CKT Việt Nam 14
    2.3 Kết quả phân tích thực trạng doanh thu tại công ty TNHH CKT Việt Nam. 15
    2.3.1 Kết quả điều tra trắc nghiệm về công tác phân tích thống kê doanh thu bán hàng tại công ty TNHH CKT Việt Nam: 15
    2.3.2 Phân tích thực hiện kế hoạch doanh thu của công ty TNHH CKT Việt Nam. 15
    2.3.3 Phân tích xu hướng biến động của doanh thu. 20
    2.3.4 Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới doanh thu của công ty TNHH CKT Việt Nam 23
    2.3.5 Dự báo doanh thu của công ty giai đoạn 2011 – 2013. 26
    CHƯƠNG III: CÁC KẾT LUẬN VÀ GIẢI PHÁP NHẰM TĂNG DOANH THU TẠI CÔNG TY TNHH CKT VIỆT NAM . 28
    3.1 Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu doanh thu công ty TNHH CKT VIỆT NAM . 28
    3.1.1 Những kết quả đã đạt được của công ty. 28
    3.1.2 Những vấn đề còn tồn tại và nguyên nhân. 29
    3.2 Một số đề xuất kiến nghị để nâng cao doanh thu tại công ty. 29
    3.2.1 Sự cần thiết và yêu cầu của việc tăng doanh thu. 29
    3.2.2. Các giải pháp tăng doanh thu của công ty. 30
    3.2.3 Một số kiến nghị 31
    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...