Luận Văn Phân tích thiết kế hướng đối tượng UML QUẢN LÝ KHÁCH SẠN

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Bống Hà, 4/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Hoạt động thuê phòng
    Đối với khách hàng có nhu cầu ăn , ngủ, nghỉ tại khách sạn phải có sự báo trước của lễ tân .Có 2 hình thức đặt phòng trước : là gọi điện thoại hoặc đến trực tiếp. Khách hàng cần khai báo chính xác thông tin cá nhân : họ tên , địa chỉ , số CMTND, số ĐT Khách hàng có thể đăng ký mọi dịch vụ trước hoặc sau theo cá nhân hoặc theo đoàn Sau khi nhận đầy đủ thông tin của khách hàng , Lễ tân sẽ kiểm tra số lượng phòng trống , đảm nhiệm việc đón tiếp khách , lập phiếu thuê , sau đó giao phòng cho khách , bố trí cho khách thuê phòng và sử dụng các dịch vụ .
    Trong quá trình ăn , ngủ , nghỉ tại khách sạn , nếu gặp sự cố thì khách hàng có thể thông báo cho lễ tân , sau đó lễ tân sẽ liên hệ với các bộ phận khác để khắc phục sự cố . Nếu khách muốn sử dụng thêm dịch vụ thì có thể thông báo với lễ tân để được đăng ký sử dụng dịch vụ .Khách đến thuê phòng nếu có nhu cầu du lịch theo tua thì có thể liên hệ với bộ phận lữ hành .
    Trước khi trả phòng , khách báo trước cho bộ phận lễ tân , lễ tân sẽ cử người nhận phòng và kiểm tra phòng , sau đó bộ phận lễ tân sẽ lập hóa đơn thanh toán cho khách . Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...