Đồ Án Phân tích thiết kế hệ thống thông tin quản lý tai nạn giao thông đường bộ

Thảo luận trong 'Điện - Điện Tử' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phân tích thiết kế hệ thống thông tin quản lý tai nạn giao thông đường bộ

    Theo thống kê của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia, năm 2006 trên cả nước đã xảy ra 13.253 vụ TNGT, làm chết 11.489 người, bị thương 10.213 người. So với năm 2005, tuy số người bị thương giảm nhưng số vụ TNGT tăng hơn 1%, đặc biệt số người chết do TNGT tăng với tỷ lệ cao: hơn 10%.
    Trong những nguyên nhân gây TNGT thì có tới hơn 70% là do người điều khiển phóng nhanh, vượt ẩu, đi không đúng làn đường quy định. Cũng theo số liệu thống kê, khoảng 50% người đi xe gắn máy khi chuyển hướng không sử dụng đèn báo; 70% không dùng phanh tay; 85% không biết dùng còi đúng lúc; 90% không sử dụng đúng, hợp lý đèn chiếu sáng xa, gần; 72% không có thói quen đội mũ bảo hiểm khi đi xe gắn máy trên đường quốc lộ.
    Với những số liệu trên cho thấy tai nạn giao thông đang ngày càng trở nên bức bối hơn bao giờ hết. Trong phạm vi quản lý nhà nước về an toàn giao thông, Bộ giao thông vận tải và Ủy ban an toàn giao thông quốc gia cần có một cơ sở dữ liệu về Tai nạn giao thông trên toàn quốc. Do vậy “Nghiên cứu, xây dựng cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông” là một yêu cầu cấp thiết.


    Nội dung bao gồm:


    CHƯƠNG I: KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG
    CHƯƠNG 2: YÊU CẦU XÂY DỰNG CƠ SỞ DỮ LIỆU TAI NẠN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ
    CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ HỆ THỐNG.
    CHƯƠNG 4: XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH
     
Đang tải...