Báo Cáo Phân Tích Thiết Kế Hệ Thống Quản lý nhà hàng Hương Cảng

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. Khái quát chung về nhà hàng HƯƠNG CẢNG.

    Nhà hàng HƯƠNG CẢNG bắt đầu đi vào hoạt động ngày 15 tháng 10 năm 2005. Với tòa nhà ba tầng, với 40 bàn ăn sang trọng được bố trí trên cả ba tầng. Tầng hai còn có một hội trường lớn để tổ chức các buổi hội thảo, lễ cưới, sinh nhật,

    Nhà hàng có 18 nhân viên, bao gồm:

    - Ban lãnh đạo.

    - Bộ phận kế toán.

    - Bộ phận quầy bar.

    - Bộ phận phục vụ bàn.

    - Bộ phận nhà bếp.

    Ngoài việc nhận đặt tiệc, phục vụ khách hàng trực tiếp tại nhà hàng, nhà hàng có thể phục vụ tận nơi yêu cầu hoặc đi theo các đoàn trong các tour du lịch.

    II. Cơ cấu tổ chức và chức năng.

    Trong nhà hàng bao gồm các bộ phận: Ban lãnh đạo, Bộ phận kế toán, Bộ phận quầy bar, Bộ phận phục vụ bàn, Bộ phận nhà bếp được mô tả như sau:



    BAN LÃNH ĐẠO





    KẾ TOÁN QUẦY BAR PHỤC VỤ BÀN NHÀ BẾP


    Trong đó:

    BAN LÃNH ĐẠO: điều hành mọi hoạt động của nhà hàng.

    KẾ TOÁN: có trách nhiệm theo dõi chi tiết toàn bộ việc thu chi hàng ngày của nhà

    hàng. Từ đó lập ra các báo cáo, thống kê, doanh thu, .trình ban lãnh đạo

    theo ngày, tháng, quý năm.

    QUẦY BAR : phục vụ dịch vụ uống của khách.

    PHỤC VỤ BÀN: phục vụ khách trong qúa trình ăn uống tại nhà hàng.

    NHÀ BẾP: nấu ăn theo đơn đặt trước, hoặc theo menu. Ngoài ra còn nấu cho nhân viên

    nhà hàng.











    III. Quá trình đặt bàn của khách hàng.

    Khách của nhà hàng là những người đặt hàng trước qua dịch vụ điện thoại, hoặc đến gọi trực tiếp tại nhà hàng trong giờ mở cửa quy định. Phiếi yêu cầu của khách hàng có dạng:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...