Đồ Án Phân tích thiết kế hệ thống Chương trình “Quản lý học tập theo tín chỉ”

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    I.PHÁT BIểU BÀI TOÁN: 4

    II.XÁC ĐịNH YÊU CầU 5

    1 XÁC ĐịNH CÁC TÁC NHÂN CủA NGHIệP Vụ 5

    2 XÂY DựNG BảNG THUậT NGữ 5

    3.BIểU Đồ USE CASE TổNG QUÁT: 6

    4 DANH SÁCH CÁC USE CASE 6

    5 CHI TIếT CÁC USE CASE 7

    5.1 Kịch bản cho use case : Đăng nhập. 7

    5.2 Kịch bản cho use case: Đăng xuất. 7

    5.3 Kịch bản cho use case: Đăng kí dạy 8

    5.4 Kịch bản cho use case :Thay đổi đăng kí dạy 8

    5.5 Kịch bản cho use case: Xem lịch dạy 9

    5.6 Kịch bản cho use case: Đăng kí học 9

    5.7 Kịch bản cho use case : Thay đổi đăng kí học 10

    5.8 Xem điểm 11

    5.9 Kịch bản cho use case: Quản lí môn học 12

    5.10 QUản lý sinh viên : 12

    1.Thêm sinh viên 12

    2 Sửa thông tin sinh viên 13

    3 Xóa sinh viên 14

    5.11 Quản lý giáo viên 14

    1 Thêm giảng viên 14

    2 Sửa thông tin giảng viên 15

    3 Xóa giảng viên 15

    6 MINH HọA CÁC USE CASE BằNG BIểU Đồ GIAO TIếP. 16

    7 MINH HọA CÁC USE CASE BằNG BIểU Đồ HOạT ĐộNG. 19

    III.PHÂN TÍCH YÊU CầU 28

    1.MụC ĐÍCH CủA PHÂN TÍCH YÊU CầU 29

    2.CÁCH XÁC ĐịNH CLASS 29

    3.PHÂN TÍCH TĨNH: 29

    3.1 Xác định quan hệ giữa các lớp 30

    3.1.1 Quan hệ giữa giảng viên, nhân viên, sinh viên và người. 30

    3.1.2Mối quan hệ giữa giảng viên – khoa- đăng kí dạy. 30

    3.1.3 Mối quan hệ giữa sinh viên – khoa- bảng điểm môn – bảng điểm sinh viên - đăng kí học 31

    3.1.4 Mối quan hệ giữa Môn và các thực thể khác 31

    3.2 Xác định các thuộc tính 31

    4.PHÂN TÍCH ĐộNG 32

    4.1Biểu đồ usecase

    4.2 Hiện thực hóa các use case. 32

    -Use case đăng nhập: 32

    -Use case Nhập thông tin sinh viên. 33

    - Use case Nhập điểm: 33

    - Use case đăng kí dạy: 33

    - Use case Đăng kí học: 34

    4.3 Phương thức cho từng lớp. 35

    4.4 Biểu đồ trạng thái: 36
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...