Báo Cáo Phân tích thị trường và các giải pháp marketing nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng về

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chuyên đề tốt nghiệp
    62

    MỤC LỤC
    Trang
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    Chương I. Thị trường dịch vụ điện thoại và kết quả hoạt động kinh doanh tại Công ty thông tin di động VMS - Mobifone 3
    I. Thị trường dịch vụ điện thoại di động 3
    I.1. Nhu cầu tiêu dùng dịch vụ điện thoại và điện thoại di động 3
    I.2. Quy mô, nhu cầu dịch vụ điện thoại di động của công ty VMS 5
    I.3. Các đoạn thị trường dịch vụ thông tin di động VMS 8
    I.4. Cạnh tranh trên thị trường điện thoại di động 10
    I.5. Các yếu tố chi phối và sự phát triển thị trường dịch vụ điện thoại di động 13
    II. Kết quả hoạt động kinh doanh tại công ty VMS 15
    Chương II. Thực trạng hoạt động Marketing của công ty thông tin di động VMS 20
    I. Giới thiệu chung về công ty thông tin di động VMS 20
    I.1. Lịch sử ra đời công ty VMS - Mobifone 20
    I.2. Các dịch vụ của VMS 21
    I.3. Cơ cấu tổ chức 22
    II. Thực trạng hoạt động Marketing trong dịch vụ thông tin di động của công ty VMS 25
    II.1. Nghiên cứu Marketing 25
    II.2. Thị trường mục tiêu 26
    II.3. Các chính sách dịch vụ thông tin liên lạc 27
    Chương III. Giải pháp Marketing trong các dịch vụ thông tin di động tại công ty VMS - Mobifone 46
    I. Dự báo xu thế phát triển của ngành thông tin di động trong những năm tiếp theo của thế kỷ XXI 46
    I.1. Xu thế phát triển thông tin liên lạc 46
    I.2. Dự báo nhu cầu dịch vụ thông tin di động trong thế kỷ XXI 47
    II. Một số giải pháp Marketing chủ yếu góp phần phát triển hoạt động trong các dịch vụ thông tin di động của VMS 48
    II.1. Tổ chức hoạt động nghiên cứu thị trường thông tin di động 48
    II.2. Hoàn thiện và phát triển hệ thống Marketing hỗn hợp 50
    KẾT LUẬN 59
     
Đang tải...