Tiểu Luận Phân tích tâm lý khách hàng Việt Nam khi mua hàng qua Internet. Có cơ hội nào cho các doanh nghiệp b

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phân tích tâm lý khách hàng Việt Nam khi mua hàng qua Internet. Có cơ hội nào cho các doanh nghiệp bán hàng quá mạng phát triển?

    Mục Lục

    A. MỞ ĐẦU:. 4
    I. Tính cấp thiết của đề tài 4
    II. Mục đích, đối tượng,phạm vi và phương pháp nghiên cứu. 4
    B. NỘI DUNG: 5
    I. Cơ sở lý luận. 5
    1. Thương mại điện tử là gì?. 5
    2. Đặc điểm và thực trạng mua hàng trực tuyến của người Việt Nam hiện nay. 5
    3. Tiện ích và rủi ro:. 7
    II. Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng qua mạng. 8
    1. Các yếu tố văn hóa. 8
    2. Các yếu tố xã hội:. 10
    3. Những yếu tố cá nhân:. 11
    4. Tâm lý:. 12
    5. Tâm lý của từng loại khách hàng:. 14
    III. Cơ hội phát triển của doanh nghiệp trong lĩnh vực bán hàng qua mạng. 17
    1. Cơ hội của các doanh nghiệp:. 17
    2. Thách thức cho doanh nghiệp:. 18
    IV. Đóng góp ý kiến. 21
    C. KẾT LUẬN. 22
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...