Tài liệu Phân tích tài chính của dự án

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lập kế hoạch cho những chi phí dự án

    Đánh giá những chi phí

    Đánh giá chi phí là quá trình (của) việc phát triển tài nguyên và / hoặc những Giá công việc xấp xỉ cần hoàn thành những hoạt động dự án.

    Định nghĩa và chia sẻ thông tin chi phí

    Khi tất cả các chi phí được nhập vào, bạn có thể muốn cất giữ chúng như dự thảo ngân sách trước bạn khởi động theo dõi và quản lý kế hoạch của bạn.Ở (tại) điểm này bạn có thể muốn bao gồm những quan trọng không phải là khoảng những quyết định ngân quỹ, chia sẻ thông tin ngân quỹ với những người(cái) khác, hoặc chuyển nó tới những lịch trình khác, như một hệ thống tài chính (mà) công ty (của) bạn có thể đang sử dụng.

    Chuẩn bị quản lý những chi phí

    Sau thiết lập những chi phí, bạn có thể làm những sự chuẩn bị cần thiết cho sự theo dõi và quản lý chúng để bảo đảm dự án còn ở bên trong ngân quỹ.

    Bạn có thể chỉ rõ một ngày tháng bắt đầu năm tài chính, điều khiển những tùy chọn tính toán, và xác định khi những chi phí cần phải trả.Kế hoạch cho chất lượng và những rủi ro
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...