Tiểu Luận Phân tích tác động của nhân tố môi trường MKT quốc gia và môi trường MKT quốc tế đến hoạt động MKT c

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phân tích tác động của nhân tố môi trường MKT quốc gia và môi trường MKT quốc tế đến hoạt động MKT của công ty Unilever

    Mục lục
    1. Cơ sở lý thuyết
    1.1 Môi trường marketing thương mại quốc tế
    1.2. Môi trường marketing quốc gia
    1.3. Môi trường marketing quốc tế
    1.4. Quản trị marketing sản phẩm trong thương mại quốc tế
    1.4.1. Các vấn đề sản phẩm trên thị trường quốc tế
    1.4.2. Triển khai sản phẩm và sản phẩm mới cho thị trường quốc tế
    1.4.3. Quản trị tuyến sản phẩm trong TMQT
    2. Tác động của nhân tố môi trường tới hoạt động MKT của công ty Unilever.
    2.1 Giới thiệu về công ty Unilever
    2.2. Môi trường marketing tại Anh (nước chủ nhà)
    2.2.1. Môi trường kinh tế
    2.2.2.Môi trương chính trị
    2.2.3. Môi trường luật pháp
    2.3. Môi trường marketing tại Việt Nam (nước sở tại)
    2.3.1 Môi trường kinh tế
    2.3.2 Môi trường tài chính
    2.3.3. Môi trường thương mại
    2.3.4 Môi trường chính trị - pháp luật
    2.3.5 Môi trường văn hóa
    3. Thực trạng chương trình sản phẩm Comfort của Unilever tại thị trường Việt Nam
    3.1 Thuộc tính sản phẩm
    3.2 Bao bì/bao gói sản phẩm
    3.3 Nhãn hiệu và nhãn thương mại
    3.4 Dịch vụ bảo hành cho sản phẩm
    4. Giải pháp hoàn thiện quản lý quá trình sản phẩm Comfort của công ty Unilever




    Lời mở đầu
    Hội nhập kinh tế thế giới đã trở thành một xu thế khách quan quan trọng hiện nay. Chính thức gia nhập WTO tức là hòa mình vào nền kinh tế toàn cầu, vào dòng chảy chung của nền kinh tế nhân loại, Việt Nam sẽ có những cơ hội tốt hơn để tiếp cận thị trường , đề xuất khẩu hàng hóa, thu hút vốn đầu tư và tăng dần hiệu quả kinh tế vĩ mô. Nhưng bên cạnh đó là những các thức về khả năng cạnh tranh cũng như tốc độ phát triển của doanh nghiệp Việt khi thực hiện các cam kết mở cửa. Sẽ có nhiều hơn sự xuất hiện các doanh nghiệp nước ngoài, của các tập đoàn đa quốc gia và của chính các doanh nghiệp đầu tư vào nước ta. Đứng trước một môi trường canh tranh khốc liệt như thế, điều kiện nào sẽ quyết định nào sẽ quyết định tới sự sống còn của mỗi doanh nghiệp?
    Để có thể góp phần trả lời được câu hỏi đó, nhóm 8 chúng tôi quyết định chọn đề tài: “Phân tích tác động của nhân tố môi trường MKT quốc gia và môi trường MKT quốc tế đến hoạt động MKT của công ty Unilever? Đề xuất giải pháp đối với việc quản lý quá trình sản phẩm Comfort của công ty Unilever nhằm điều chỉnh với sự tác động của các yếu tố mà đã phân tích ở trên để đạt được hiệu quả cao” Từ đó, giúp cho ta có thể học hỏi thêm cách thức phát triển sản phẩm của công ty kinh doanh quốc tế này.
    Khi nghiên cứu và thảo luận không tránh khổi những sai sót không đáng có,chúng em rất mong nhận được sự góp ý trân thành từ cô và các bạn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...