Luận Văn Phân tích tác động của dự án nâng cao đời sống đến thu nhập của người khmer tỉnh trà vinh

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ MỞ ĐẦU
    Tr.​ 1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
    ​ 2. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU
    ​ 3. ĐỐI TƯỢNG VÀ KHÁCH THỂ NGHIÊN CỨU
    ​ 3.1 ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU
    3.2 KHÁCH THỂ
    ​ 4. GIẢ THUYẾT KHOA HỌC
    ​ 5. NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU
    ​ 6. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    ​ 6.1 PHƯƠNG PHÁP LUẬN
    ​ 6.2 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    6.2.1 Nhóm phương pháp nghiên cứu lý thuyết
    6.2.2 Nhóm phương pháp nghiên cứu thực tiễn
    6.2.3 Các phương pháp nghiên cứu hỗ trợ khác
    ​ 7. PHẠM VI NGHIÊN CỨU
    ​ 8. ĐÓNG GÓP CỦA ĐỀ TÀI
    ​ PHẦN NỘI DUNG​ ​ CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
    ​ 1.1 Khái quát lịch sử nghiên cứu vấn đề
    ​ 1.2 Một số khái niệm cơ bản trong việc nghiên cứu đề tài
    ​ 1.3. Sự khác nhau giữa ĐH Mở và ĐH khác
    ​ 1.4. Đặc điểm sinh viên và giảng viên ở trường ĐH Mở
    ​ 1.5. Hoạt động dạy học ở trường ĐH Mở
    ​ 1.6. Quản lý hoạt động giảng dạy ở trường ĐH Mở
    ​ 1.7. Quản lý cơ sở vật chất, phương tiện dạy học

    1.8. Quản lý phối hợp dạy học
    ​ CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ LỰC LƯỢNG GIẢNG VIÊN CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ TP. HCM.
    ​ 2.1. Tổng quan về trường ĐH Mở TP. HCM.
    ​ 2.2. Thực trạng giảng dạy ở trường ĐH Mở TP. HCM
    ​ 2.3. Thực trạng việc quản lý hoạt động giảng dạy của giảng viên trường ĐH Mở TP. HCM
    ​ 2.4 Nhận định thực trạng

    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ BIỆN PHÁP GÓP PHẦN NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY CỦA GIẢNG VIÊN ĐH MỞ TP HCM.

    3.1 Cơ sở của các biện pháp

    3.2 Đề xuất một số biện pháp

    KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ

    TÀI LIỆU THAM KHẢO

    PHỤ LỤC
     
Đang tải...