Tiểu Luận Phân tích swot ,chiến lược marketing cho 1 doanh nghiệp bất động sản.các vấn đề về marketing và yếu

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I.MỤC LỤC
    1) Maketing bị phê bình là “làm cho khách hàng mua những thứ mà họ thực sự không cần thiết “bạn ủng hộ hay phản đối ý kiến này.
    2) Hoạt động theo nhóm, tiến hành phân tích SWOT, phát triển mục tiêu và một chiến lược marketing cho một doanh nghiệp bất động sản
    3)
    Một công ty lớn Sx các thức uống có cồn dự định giới thiệu 1 loại “thức uống nhẹ cho người lớn” 1 sản phẩm thay thế được rượu mạnh, Xã hội chấp nhận giá rẻ hơn và độ cồn thấp hơn rượu. Nêu yếu tố Văn hóa và yếu tố khác ảnh hưởng đến sự thành công của sản phẩm này?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...